Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Upton sẵn sàng lên bìa Playboy

Người mẫu nội y với số đo vòng 1 cỡ khủng tiết lộ cô có thể gật đầu đồng ý nếu tạp chí dành cho đàn ông Playboy ngỏ ý muốn lên bìa.

Mới đây Kate Upton tham dự một sự kiện của hãng Gilette với tư cách là đại sứ toàn câu. Tại đây, Kate có cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Anh Quốc. Khi được hỏi về việc sẵn sàng cởi đồ cho tạp chí dành cho đàn ông Playboy hay không, Kate để ngỏ khả năng: “Tôi chưa bao giờ nói ‘không bao giờ’ vì có những lúc tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì nếu nó truyền cảm hứng cho tôi và nếu tôi nghĩ rằng việc đó thật đúng đắn khi ấy”. Nhưng người mẫu áo tắm cũng cho biết thêm hiện tại cô sẽ chưa vội cởi: “Vào thời điểm này trong sự nghiệp của mình, tôi chưa muốn lên bìa Playboy”.

Người mẫu Kate Upton.
Người mẫu Kate Upton.

Kate Upton chưa từng chụp ảnh nude nhưng trên trang cá nhân người đẹp từng khoe bức ảnh ngực trần nằm trên giường gây sự chú ý của cư dân mạng. Nổi tiếng với những bộ bikini mỏng manh gợi cảm, Kate cho biết bí quyết giữ gìn làn da mỗi khi diện áo tắm hay đi biển: “Kem chống nắng rất quan trọng, nếu không bạn sẽ bị chiên giòn và làm hỏng kỳ nghỉ. Kem dưỡng ẩm cũng rất cần thiết”.

Kate khoe ảnh lấp ló vòng 1 trên giường.
Kate khoe ảnh lấp ló vòng 1 trên giường.

Cũng trong buổi phỏng vấn, người mẫu 22 tuổi chia sẻ cô nhận thấy đàn ông hấp dẫn nhất là khi họ tự tin. “Bất cứ khi nào có ai bước vào căn phòng với dáng vẻ toát lên sự tự tin, tôi cảm thấy việc gì họ làm cũng thật tuyệt” – Kate nói.

Bộ phim The Other Woman có sự góp mặt của người đẹp 9X vừa được công chiếu tại Việt Nam.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm