Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên cùng người yêu sải bước thảm đỏ tại Mỹ

Nữ diễn viên và nhà sản xuất "Âm mưu giày gót nhọn" - Timothy Linh Bùi tham gia Liên hoan phim châu Á tại Los Angeles, Mỹ.

Kathy Uyên - người vừa giành được giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim điện ảnh 2013 với vai diễn trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn - đã cùng bạn trai 10 năm, đồng thời là nhà sản xuất của bộ phim, Timothy Linh Bùi tới dự Liên hoan phim châu Á tại Los Angeles, Mỹ. Tại đây, cặp đôi có dịp gặp gỡ người bạn thân Cung Lê (diễn viên Hollywood gốc Việt). Cả ba người đã cùng lớn lên tại San Jose, miền Bắc của California

Cung Lê đã tham gia nhiều phim Hollywood như Grandmaster của đạo diễn nổi tiếng Hong Kong - Vương Gia Vệ và Man with the Iron Fist cùng với Lucy Liu và Russell Crowe.


Kathy xuất hiện 2 lần ở sự kiện này. Trong ngày đầu tiên tại liên hoan phim, cô chọn trang phục áo hồng và vai cắt xéo màu đen cá tính và mạnh mẽ của NTK Việt Nam - Kim Khanh (LNKK).

Còn ở buổi ra mắt phim Âm mưu giày gót nhọn tại Liên hoan phim châu Á tại Los Angeles, Mỹ, Kathy Uyên tươi trẻ trong chiếc đầm voan cách điệu, màu trắng tinh khôi. Nữ diễn viên xinh đẹp chụp ảnh kỷ niệm với Noel Fisher - diễn viên chính trong Teenage Mutant Ninja Turtles, phim bom tấn Hollywood sẽ được ra mắt trong cuối năm 2014.
Âm mưu giày gót nhọn của Kathy Uyên khi chiếu ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ bạn bè quốc tế nhờ kỹ thuật quay dựng, cốt truyện, diễn xuất và cảnh quay xuất sắc với phong cách đặc biệt của đạo diễn Hàm Trần.
Nhiều khán giả chia sẻ mong muốn đi du lịch đến Việt Nam sau những thước phim ấn tượng. Kathy và ê-kíp làm phim rất vui khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không những ở Việt Nam mà còn ở California, Mỹ - nơi Kathy sinh ra và lớn lên.
Kathy Uyên chụp ảnh với nhà sản xuất Christine Peters - nhà sản xuất, biên kịch của How to lose a guy in ten days.
Cô khoe sắc bên nam diễn viên Hollywood - Sigmund Watkins.

Kathy Uyên trẻ trung và xinh đẹp khi chụp ảnh với các đồng nghiệp quốc tế.

Kathy Uyên luôn được bạn trai Timothy Linh Bùi tháp tùng trong hầu hết các sự kiện lớn. Tuy nhiên, cặp đôi chưa đề cập đến chuyện cưới xin.

Tiểu Uyên

Photo: Steven Lâm

Bạn có thể quan tâm