Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm - Kathy Uyên nổi bật tại Liên hoan phim CAAM PEST

Diện trang phục có tông màu đối lập trắng - đen, hai đại diện đến từ Việt Nam thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè quốc tế.

Những ngày qua, hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm có mặt tại San Francisco, Mỹ để tham dự Liên hoan phim châu Á lớn nhất tại Mỹ -  CAAM PEST. Bộ Phim Âm mưu giày gót nhọn đại diện cho phim Việt Nam tham gia Liên hoan phim lần này và vinh dự được chọn công chiếu khai mạc. Sự kiện thu hút giới nghệ sĩ, truyền thông, đạo diễn, các hãng phim và đông đảo người yêu điện ảnh châu Á. Ngày đầu tiên công chiếu khán phòng 1.400 khách đã kín chỗ.
Diễn viên Kathy Uyên cùng Trúc Diễm và đoàn Việt Nam được đón tiếp long trọng ngay từ cổng ra vào.
Trên thảm đỏ, đại diện Việt Nam nổi bật với bộ cánh ôm dáng của NTK Chung Thanh Phong. Tông màu trắng nền nã, phù hợp với vẻ đẹp nữ tính và thân thiện của Trúc Diễm.
Người đẹp Trúc Diễm được chú ý tại liên hoan phim lần này vì cô là một trong những gương mặt diễn viên mới, không có nhiều kinh nghiệm nhưng đã nhập vai Hà My rất ngọt ngào và duyên dáng. Khi tham gia bộ phim, người đẹp cũng gặp nhiều áp lực khi diễn chung cùng diễn viên dày dặn kinh nghiệm Kathy Uyên. Bộ phim nhận được nhiều lời khen sau khi buổi chiếu kết thúc .
Đối lập với Trúc Diễm, Kathy Uyên chọn trang phục gam màu đen, phối cùng phụ kiện ánh bạc sang trọng.
Kathy Uyên và Trúc Diễm nổi bật trên thảm đỏ nhờ trang phục đẹp mắt. Bạn trai 10 năm (ngoài cùng bên trái) tháp tùng cùng Kathy Uyên trong sự kiện này.

Đoàn Việt Nam chụp ảnh giao lưu cùng đại diện các nước có mặt tại Liên hoan phim CAAM PEST.

Khi phát biểu cảm nhận về Liên hoan phim CAAM PEST, Trúc Diễm đã khiến toàn bộ khán phòng bất ngờ về khả năng nói tiếng Anh lưu loát và duyên dáng của mình. Điều này giúp cô tạo thêm được ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế.
Đồng thời, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn đến diễn viên Kathy Uyên và đạo diễn Hàm Trần đã tạo cho cô có cơ hội tham gia bộ phim Âm mưu giày gót nhọn.
Trúc Diễm và Kathy Uyên thân thiết phía hậu trường.

Min An

Ảnh: Micheal Jeong

Bạn có thể quan tâm