Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên rạng rỡ trên thảm đỏ của Mỹ

Nữ diễn viên Việt kiều xinh đẹp vừa cùng với đoàn phim “Super Capitalist”, trong đó cô đảm nhận vai nữ chính, tham dự buổi ra mắt tại thành phố Los Angeles.

Kathy Uyên rạng rỡ trên thảm đỏ của Mỹ

Nữ diễn viên Việt kiều xinh đẹp vừa cùng với đoàn phim “Super Capitalist”, trong đó cô đảm nhận vai nữ chính, tham dự buổi ra mắt tại thành phố Los Angeles.

Super Capitalist là một tác phẩm điện ảnh hình sự, tâm lý tội phạm của đạo diễn Simon Yin có đề tài về tài chính, kinh doanh và được quay tại hai địa điểm Hong Kong, New York. Phim là câu chuyện về một thương gia trẻ từ New York đến Hong Kong để thương thảo một phi vụ trị giá hàng tỷ USD. Anh bị vướng vào những mối quan hệ phức tạp với các ông trùm, đồng tiền và cả người đẹp.

Khi nhà sản xuất của bộ phim Super Capitalist tìm kiếm nữ diễn viên chính đóng vai Natalie Wang, họ đã mời Kathy Uyên đến thử vai. Ở Việt Nam vào thời điểm đó, cô đã gởi một video cho nhà sản xuất và ngay lập tức họ đã đồng ý giao vai cho Kathy Uyên.

Để vào vai Natalie Wang, giám đốc quan hệ công chúng của một tập đoàn tài chính và cũng là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, người phụ nữ duy nhất làm việc cho một công ty chỉ toàn đàn ông, Kathy Uyên phải lao vào tìm hiểu về ngành công nghiệp đầu tư tài chính. Từng học chuyên ngành Đại học kinh tế nên mọi thứ không quá khó với cô, song Kathy Uyên phải tìm hiểu về cách làm việc và văn hóa của người Hong Kong bởi bối cảnh chính ngoài New York còn được quay ở thành phố này.

Đặc biệt, Kathy còn phải học cách chơi bi-a và học bơi ở Hong Kong. Trước đó, cô cũng từng đến thành phố đảo này nhưng khi tham gia phim Super Capitalist , Kathy Uyên đã lưu lại nơi đây hơn 3 tuần và cô có nhiều dịp tham quan thắng cảnh cũng như khám phá ẩm thực nổi tiếng. Kathy yêu thích Hồng Kông vì đó là một thành phố quyến rũ và hiện đại.

Kathy Uyên chia sẻ cô chưa có kinh nghiệm với thể loại phim kinh dị về đề tài tài chính nên đây là thách thức lớn với cô. Nhưng Kathy Uyên đặc biệt yêu thích nhân vật Natalie vì đây là mẫu phụ nữ lý trí, độc lập và hết sức trung thành với công ty mình làm việc. Natalie làm việc với Connor và cuối cùng họ yêu nhau và cùng nhau chiến đấu với âm mưu của các tội phạm.

Kathy Uyên thích nhất là các cảnh rượt đuổi ở cuối phim, nó cho cô cảm giác giống với bộ phim nổi tiếng Mr & Mrs Smith nhưng có điều nhân vật của cô bị mất hết vũ khí.

Phim trình chiếu lần đầu tại LHP quốc tế châu Á tại Mỹ hồi cuối tháng 7 trước khi ra mắt khán giả tại Mỹ từ ngày 10/8.

Ngoài Kathy Uyên còn có nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất và tác giả kịch bản Derek Ting và Joyce Yung (đồng sản xuất với Ting), diễn viên Linus Roache (nổi tiếng với TV show Law and Order), Michael Park (phim As the world turns) cùng với Kenneth Tsai của Hồng Kông.

Sau phim này, Kathy Uyên tiếp tục tham gia bộ phim hài về ngành công nghiệp thời trang có bối cảnh ở New York và Việt Nam.

Trailer phim Super Capitalist:

Một số hình ảnh trong buổi công chiếu ở Los Angeles:

Kathy Uyên và các diễn viên chính trong phim.

Nam diễn viên chính Derek Ting và diễn viên người Mỹ.

James Hong.

Kathy Uyên thu hút ống kính máy ảnh.

Người đẹp thu hút với bộ váy cam rực rỡ và phong cách tự tin của một diễn viên chuyên nghiệp.

Đoàn phim phát biểu trước khi khán giả xem phim.

Nam nữ diễn viên chính trong phim.

Người đẹp trả lời phỏng vấn.

Kathy Uyên xinh đẹp và rạng ngời.

Kathy Uyên trong phim:

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm