Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên vừa đội trái cây lên đầu vừa múa

Nữ diễn viên đã bị rơi vào tình thế khó khi tham gia một chương trình truyền hình.

Là nhân vật khách mời trong chương trình Chuyên cơ số 6 cùng với MC Nguyên Khang, Kathy Uyên đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc sống của mình cùng với dự án phim mới nhất mang tên Âm mưu giày gót nhọn.

Đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong Âm mưu giày gót nhọn trong đó có vai trò sản xuất , Kathy Uyên chia sẻ đây là bộ phim mà cô vô cùng tâm huyết.

Kịch bản nội dung phim được cô nghĩ ra trong một buổi tối và Kathy đã thức trắng đêm đến 7-8h sáng để hoàn thành.
Đam mê thời trang ngay từ khi còn nhỏ, Kathy Uyên cho biết ó lẽ một phần niềm đam mê yêu thích thời trang của cô cũng bắt nguồn từ người mẹ yêu dấu là một thợ may. Dự định thực hiện một bộ phim về thời trang đã nung nấu trong lòng cô từ rất lâu.
Để tạo không khí vui nhộn cho chương trình, Kathy Uyên phải tham gia thử thách bưng mâm quả về quê dâng tặng mẹ.
Kathy Uyên duyên dáng với dĩa thanh long trên đầu, phối hợp nhịp nhàng và ăn ý cùng Nguyên Khang

Dù đứng trên đôi giày cao gót khá cao, Kathy Uyên vẫn tự tin diễn xuất, nhảy múa không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về những khó khăn khi quay những phân đoạn tại New York, Kathy Uyên cho biết, có một ngày ê-kíp chuẩn bị quay thì tuyết rơi.

Thời tiết New York thay đổi bất ngờ khiến cô và đoàn phim phải thay đổi phân đoạn. May sao, cảnh quay này lại phù hợp với thời tiết lúc đó, và làm nổi bật tình cảm của nhân vật.

Nhớ lại quãng thời gian đầu của sự nghiệp, Kathy cho biết cô không quyết định về Việt Nam, nhưng sau khi tham gia bộ phim Chuyện tình xa xứ, cơ hội mở ra nhiều hơn trước mắt. Sau đó, cô còn nhận được giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2008. Đến Để mai tính và được biết đến nhiều, Kathy đã quyết định chọn quê  hương để lập nghiệp.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm