Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry: ‘Không có cuộc chiến ngầm với Lady Gaga’

Nữ ca sĩ "Uncondionally" còn cho biết cô đặc biệt thích ca khúc "Venus" trong album "Artpop" của Lady Gaga.

Hai nữ nghệ sĩ Katy Perry và Lady Gaga đã được khán giả đưa lên "bàn cân" so sánh khi cùng ra mắt album mới vào dịp cuối năm 2013 . Không chỉ vậy, người hâm mộ còn nghĩ rằng hai nữ nghệ sĩ đình đám nhất làng nhạc hiện này đang “tuyên chiến” với nhau.

Trong khi album Prism của Katy Perry rất thành công trên BXH với nhiều single đạt vị trí quán quân như Roar, Dark Horse.. thì đĩa nhạc Artpop của Lady Gaga lại không tạo được cú hit nào đáng kể từ lúc ra mắt.

Thành công của Perry trước đối thủ Lady Gaga đã khiến giới truyền thông và cả người hâm mộ cho rằng giữa hai ca sĩ đang ganh đua. Cả hai từng làm dịu dư luận trên trang Twitter của mình nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng “khẩu chiến” qua lại.

Rất ít khi khán giả thấy Katy Perry và Lady Gaga chụp ảnh chung với nhau

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên radio SAFM (Austrailia), Katy đã dập tan nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng” giữa hai người. Katy khẳng định giữa cô và nữ ca sĩ G.U.Y không có bất kì hiềm khích hay cuộc chiến ngầm nào. Không những thế, Katy còn khen ngợi Gaga: “Cô ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời. Cô ấy mang nhiều chất nghệ thuật vào các phần trình diễn. Phải thú nhận rằng tôi rất thích thú khi xem cô ấy biểu diễn”.

Katy chia sẻ thêm: “Cả hai chúng tôi không thích có một cuộc chiến vô bổ và không khuyến khích fan của từng người gây ra điều này. Tôi nghĩ rằng khán giả không hề muốn nghe chuyện đời tư, thay vào đó là thưởng thức âm nhạc khác nbiệt của từng nghệ sĩ”

Nữ ca sĩ Katy Perry

Khi người dẫn chương trình công nhận single của Katy thành công hơn Gaga trên các bảng xếp hạng, Katy cho biết: “Đây không phải là cuộc chiến và chúng tôi không thích điều đó xảy ra. Tôi nghĩ vậy… Tôi thích hướng đi nghệ thuật của cô ấy. Mọi người thường rất hứng thú với các phần trình diễn của cô ấy”. 

Katy đặc biệt thích ca khúc Venus trong album Artpop của Lady Gaga và so sánh bài hát với âm nhạc của Queen và ABBA.

Bên cạnh đó, trong buổi biểu diễn SXSW vừa qua, Gaga cũng vừa bóng gió về “cuộc chiến” giữa cô và Katy Perry. Gaga nghĩ rằng mỗi người đều có những hướng đi khác nhau trong âm nhạc. Và “hận thù” giữa hai nghệ sĩ chỉ là tưởng tượng của người hâm mộ quá khích mà thôi.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm