Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga thấy tự hào khi để vũ công nôn mửa lên người

"Mẹ quái vật" đã phản pháo lại ý kiến của Demi Lovato về phần trình diễn gây tranh cãi trên sân khấu SXSW 2014 vừa qua.

Trong lần đầu tiên trình diễn tại SXSW (13/3, tại Texas), nữ ca sĩ quái chiêu đã khiến khán giả phải “nhăn mặt” với màn hứng trọn chất lỏng mà một nữ vũ công nôn ra. Trong khi đang trình diễn trên sân khấu ca khúc Swine, một cô gái trong nhóm nhảy đã đứng móc họng và nôn mửa lên người nữ ca sĩ Born This Way.

Lady Gaga trên sân khấu SXSW 2014 vừa qua

Màn trình diễn của Lady Gaga nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Nữ ca sĩ Demi Lovato cũng có những chia sẻ về hành động “lố” của Lady Gaga ngay sau đó. Giọng ca Neon Light bày tỏ quan điểm: “Thật buồn cười. Như thể chúng ta đang thiếu người cổ vũ cho việc ăn uống bừa bãi. Tóm lại, tiết mục đó chẳng có gì hấp dẫn hay mang ý nghĩa nghệ thuật. Liệu bạn có chịu để yên cho người ta nôn mửa trên người mình không? Nghiện ngập những trò vô bổ như thế này, chỉ là nghiện ngập mà thôi”.

Nữ ca sĩ Demi Lovato

Milli Brown, chủ nhân của màn nôn mửa đã kịp thanh minh trên tạp chí MTV rằng cô không tuyên ngôn hay cổ vũ cho việc ăn uống bừa bãi. Cô cũng nghĩ rằng hành động lố của cô sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn đối với những người “thích” ăn uống bừa bãi.

Những lời giải thích của Milli dường như không thuyết phục được số đông khán giả. Mới đây, "mẹ quái vật" Lady Gaga đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Gaga thừa nhận cô phải vật lộn với chứng rối loạn ăn uống trong vòng hơn 10 năm qua. Tình trạng xấu này của nữ ca sĩ Applause là một vấn đề nghiêm trọng mà cô phải đối mặt.

“Tôi đang cố đấu tranh một cách nghiêm túc cho những người mắc phải tình trạng này”, Gaga chia sẻ với tạp chí E!. “Tôi rất thông cảm cho sự đấu tranh của cô ấy”, cô nói về ý kiến của Demi Lovato.

Demi Lovato vốn là nghệ sĩ mắc căn bệnh lưỡng cực, trong đó, có chứng chán ăn và cô đã phải chiến đấu với chứng bệnh này trong một thời gian dài.

Lady Gaga giải thích tiếp: "Màn trình diễn của tôi trên sân khấu không phải để cổ vũ cho thói ăn uống bừa bãi. Chúng tôi cũng chưa bao giờ có ý định tạo nên màn trình diễn với mục đích ấy. Tôi rất tự hào về màn trình diễn này và thực sự hiểu được sự tức giận cũng như nỗi đau trong những phản hổi của khán giả khi chúng tôi cố gắng diễn cảnh đó trên sân khấu”.

Lady Gaga trên đầy ấn tượng trong talk show Jimmy Kimmel thời gian vừa qua.

Có vẻ như Lady Gaga đã có cách xử lý khủng hoảng khá tốt và rất tôn trọng phản hồi từ Demi Lovato. Dù vậy, Gaga vẫn khẳng định cô không cảm thấy hối tiếc bất cứ điều gì về màn trình diễn gây tranh cãi vừa qua. 

Hiện tại, nữ ca sĩ Born this Way đang tận hưởng những phút giây yên tĩnh, Yoga, Rock n’ roll và rượu Whiskey ở một địa điểm du lịch mà cô không tiết lộ. Gaga chia sẻ cô thích tụ họp bạn bè, dạo bộ và vẽ tranh. “Luôn luôn giữ thái độ lạc quan và tận hưởng cuộc sống cùng nhiều người khác. Điều này thực sự tuyệt vời”, Lady Gaga chia sẻ về cuộc sống và sở thích ở thời điểm hiện tại của mình.

Huy Thức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm