Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki Ninja 250R bản 2013 thêm nhiều tính năng nổi trội

Đối thủ của Honda CBR250R là Kawasaki Ninja 250R mới chính thức xuất hiện với nhiều tính năng nổi trội như trang bị hệ thống ABS, phun xăng điện tử và kiểu dáng ấn tượng.

Kawasaki Ninja 250R bản 2013 thêm nhiều tính năng nổi trội

Đối thủ của Honda CBR250R là Kawasaki Ninja 250R mới chính thức xuất hiện với nhiều tính năng nổi trội như trang bị hệ thống ABS, phun xăng điện tử và kiểu dáng ấn tượng.

Kawasaki Ninja 250R 2013.

Theo thông tin đăng tải trên trang web của Kawasaki, Ninja 250R mới được trang bị động cơ cam kép song song 249cc với xi-lanh liền khối, bộ piston, hộp trục khuỷu (các te) và hệ thống ống xả mới. Giống như những “người anh” ZX-10R và ZX-6R, Ninja 250R 2013 cũng sử dụng bộ van bướm ga kép, kết hợp với ECU sẽ tăng khả năng nạp khí để cải thiện quá trình cháy và gia tăng sức mạnh cho xe. Ngoài ra với phiên bản Ninja 250R, khách hàng sẽ có thêm tùy chọn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống này làm tăng trọng lượng của xe lên mức 173 kg, trong khi bản không có ABS nặng 171 kg. Bên cạnh đó, Ninja 250R 2013 còn sở hữu thêm hệ thống phun xăng điện tử, giúp tối ưu hóa lượng nhiên liệu sử dụng

Bộ ống xả mới trên xe.

Không chỉ nâng cấp ở động cơ và tính năng, kiểu dáng của mô tô này cũng nhận được sự cách tân mạnh mẽ. Thừa hưởng nhiều đường nét của “người anh” ZX-10R, nên có thể thấy thân xe mang những đường nét thể thao đặc trưng, nhiều góc cạnh. Phần đầu xe “dữ tợn” với cụm đèn pha kép mới thay cho cụm đèn pha đơn hình W trước đây, cùng với đó là kính chắn gió thừa hưởng nguyên bản từ ZX-10R. Thân xe có nhiều hốc gió lớn giống với ZX-14R.

Ngoài ra, còn một số thay đổi khác, như vành xe 10 chấu theo phong cách của ZX-14R, lốp sau kích thước 140mm, cụm đồng hồ hiển thị tích hợp cả dạng Analog và màn hình LCD.

Đồng hồ hiển thị tích hợp màn hình LCD.

Trong khi đó, khung xe cũng được Kawasaki cải thiện với hình dạng kim cương, mà theo giới thiệu của hãng thì sẽ cứng cáp hơn ở phiên bản trước, kèm theo đó là những tinh chỉnh ở hệ thống treo để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi di chuyển trên đường phố cũng như mang lại sự cứng cáp cho xe trên những đường đua.

Ngoài những màu sắc thông thường, Kawasaki Ninja 250R bản 2013 sẽ đến tay người dùng ở một số thị trường với những màu sắc đặc biệt. Trong đó có thể kể đến, màu đỏ đam mê, trắng mờ ngọc trai với phiên bản đặc biệt trắng mờ-đỏ, xám-đen, xanh lá-đen. Tuy nhiên, giá bán của xe hiện vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh Kawasaki Ninja 250R 2013.

Hạ phong

Theo Infonet.vn

Hạ phong

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm