Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe 'cào cào' Kawasaki KX được nâng cấp

Ngoài một số cải tiến về động cơ, điểm đáng chú ý nhất của chiếc KX 450F - sản phẩm chủ đạo của dòng KX - chính là hệ thống treo khí nén mới.

Xe 'cào cào' Kawasaki KX được nâng cấp

Ngoài một số cải tiến về động cơ, điểm đáng chú ý nhất của chiếc KX 450F - sản phẩm chủ đạo của dòng KX - chính là hệ thống treo khí nén mới.

>>Cuộc đọ sức của 4 siêu môtô đến từ Nhật Bản
>>'Vua môtô' Kawasaki Ninja ZX-14R 2012 trình làng

Kawasaki vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp của dòng mô tô địa hình KX. Cả 2 model 250F và 450F đều sở hữu những thay đổi, nhưng có lẽ cải tiến đáng giá nhất chính là ống phuộc khí nén trên model 450F.

Chiếc Kawasaki KX 450F 2013 được trang bị ống phuộc khí nén Kayaba, sử dụng khí nén như một “lò xo khí”. Hãng sản xuất mô tô Nhật Bản cho biết, loại giảm xóc bằng khí nén giúp xe dễ dàng chuyển hướng hơn, đồng thời giảm ma sát, trong khi cân nặng của nó cũng giảm khoảng gần 1 kg so với giảm xóc cũ.

Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được nâng cấp giúp tối ưu hóa thời gian đánh lửa, kiểm soát tay ga tốt hơn, giúp động cơ của xe hoạt động “mượt” hơn tại số vòng quay lớn. Xi-lanh và hệ thống phanh sau của xe đều được điều chỉnh, trong khi chỗ ngồi của người lái được đưa về phía trước khoảng 20 mm.

Trong khi đó, phiên bản 250F cũng được nâng cấp với ống phuộc Showa lớn hơn, hành trình 48 mm. Giá bán của phiên bản này là 7.600 USD, trong khi với bản KX 450F, người dùng phải bỏ ra 8.700 USD.

Bảo Nam

Theo Infonet.vn

Bảo Nam

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm