Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ chuyên cấp ma túy đá cho giới trẻ 'diễn trò' khi bị bắt

Sau khi mua ma túy từ các đầu mối, Minh chia nhỏ số hàng cấm rồi tuồn vào một số quán bar, vũ trường ở Hà Nội. Anh ta chỉ bán ma túy cho giới "pê đê".

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa khởi tố Nguyễn Hoàng Minh (44 tuổi, ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trung tuần tháng 7, cảnh sát phát hiện và bắt giữ Minh khi anh ta đang bán lượng lớn ma túy đá cho một người ở đường Văn Cao (phường Liễu Giai). Tại cơ quan công an, kẻ có 5 tiền án khai số ma túy đá anh ta mua để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội.

Nguyễn Hoàng Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Theo chỉ huy Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Ba Đình), Minh là đầu mối cung cấp ma túy tổng hợp cho nhiều tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà thành. "Bản thân anh ta cũng là người nghiện, số ma túy mua về Minh vừa dùng để sử dụng, vừa đem bán kiếm lời", một điều tra viên nói.

Quá trình đấu tranh, Minh luôn tự nhận mình là dân "gay", chỉ bán ma túy cho giới "pê đê" ở các quán bar, vũ trường.

Số ma túy Minh chưa kịp tuồn vào vũ trường, bar. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Một điều tra viên chia sẻ, khi lấy lời khai, Minh đề nghị cảnh sát gọi mình là chị và liên tục diễn trò để quanh co hòng chối tội.

"Từng có nhiều tiền án về ma túy và cướp giật, Minh tỏ ra khá lì lợm khi lấy lời khai", cảnh sát nói.

Kẻ buôn ma tuý 2 lần lao xe vào Cảnh sát 141

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông lao thẳng xe vào Cảnh sát 141. Sau khi khống chế nghi can, lực lượng chức năng phát hiện lượng lớn ma túy trong người anh này.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm