Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm chết người đàn ông đang ngủ ra đầu thú

Cho rằng ông Phú thường xuyên đến quán cà phê của mình quậy phá, Hòa đã tới nhà đâm chết ông này. Hai ngày sau, nghi can ra công an đầu thú.

Đội Trọng án Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) tiếp nhận nghi can Võ Thanh Hòa (37 tuổi, ở quận Bình Tân, TP HCM) từ Công an quận Bình Tân để điều tra về hành vi Giết người.

Nghi can này đã ra đầu thú sau 2 ngày đâm chết ông Nguyễn Hoàng Phú (43 tuổi) tại hẻm 904 Hương ​Lộ 2 (phường Bình Trị Đông A).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: T.N
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: T.N

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nạn nhân thường đến quán của mình quậy phá, gây hấn. Đỉnh điểm là vào lúc 11h ngày 27/11, ông Phú cầm thanh kiếm Nhật dài khoảng 1 m đến quán Tí Nị đòi đánh nhau với chủ quán. Lúc này Hòa không có mặt tại đây nên Phú về nhà ngủ. 

Chiều tối cùng ngày, Hòa nghe nhân viên kể lại nên đến nhà ông Phú hỏi chuyện. Thấy người này đang nằm ngủ trong nhà, Hòa cầm dao lao vào đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Cơ quan điều tra cho biết, Phú mới cai ma túy về và có biểu hiện tái nghiện.

Nhóm côn đồ Sài Gòn vào nhà đâm chết người đàn ông đang ngủ

Ông Phú đang nằm ngủ thì bị nhiều thanh niên không rõ lai lịch xông vào đâm liên tiếp. Người dân phát hiện vụ việc chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm