Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm chết tình nhân của vợ lãnh 15 năm tù

Đâm chết tình nhân của vợ, người đàn ông ở Bình Dương bị tuyên án 15 năm tù giam.

Ngày 28/4, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Danh Tuấn (35 tuổi, ngụ Kiên Giang) 15 năm tù về tội Giết người.

an mang o binh duong anh 1

Bị cáo Tuấn lãnh 15 năm tù giam vì tôi giết người. Ảnh: Thanh Kiều.

Theo cáo trạng, Tuấn và chị N.T.L.V. (32 tuổi, quê Lâm Đồng) sống chung với nhau như vợ chồng và có hai con nhỏ. Thời gian chung sống, cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Tuấn đưa hai con về Đồng Nai sinh sống, còn chị V. chuyển đến TP Thuận An (Bình Dương) làm công nhân.

Đầu năm 2019, Tuấn tìm đến nơi ở của chị V. để hàn gắn tình cảm, mong chị V. về chăm sóc các con. Khi đến nơi, Tuấn phát hiện chị vợ mình đang sống cùng anh T.V.H. (quê Thanh Hóa) nên ghen tuông, xông vào đánh H.

Tối 1/10/2019, Tuấn mang dao tìm đến phòng trọ nơi anh H. và chị V. sinh sống. Khi anh H. chạy xe về đến cổng nhà trọ thì Tuấn chặn lại, dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Nói lời sau cùng, Tuấn xin được hưởng sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về nuôi hai con nhỏ.

Hội đồng xét xử nhận định sự việc xảy ra có một phần lỗi của nạn nhân nhưng hành vi của bị cáo thể hiện tính côn đồ, coi thường pháp luật nên đã tuyên phạt Tuấn mức án 15 năm tù giam.

Nghi án giết người, cướp xe ở TP.HCM

Thi thể người đàn ông được phát hiện tại bờ kênh ở huyện Bình Chánh có nhiều vết thương. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị sát hại, cướp tài sản.

Thanh Kiều

Bạn có thể quan tâm