Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM sa lưới

Cảnh sát xác định Lợi là nghi phạm liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản của một tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM.

Ngày 23/1 (tức 29 Tết), Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao Nguyễn Viết Lợi (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) cho Công an TP.HCM để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vì thiếu tiền tiêu xài nên tối 20/1, Lợi nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Để thực hiện ý định trên, nghi phạm vào một siêu thị ở quận 7, TP.HCM mua dao để làm hung khí.

Sau đó, gã này phát hiện có một tài xế xe ôm hãng Goviet đứng gần đó nên lại gần thỏa thuận giá chở tới khu vực Suối Tiên (quận 9, TP.HCM).

Bat nghi pham giet nguoi cuop tai san anh 1

Lợi tại cơ quan công an. Ảnh: Tân PX.

Khi đi ngang qua khu vực Công viên phần mềm Đại học Quốc Gia TP.HCM (quận Thủ Đức), Lợi thấy vắng người nên dùng dao đâm liên tiếp vào người tài xế xe ôm để cướp xe máy.

Nhiều người đi đường phát hiện sự việc đã hô hoán nên Lợi bỏ chạy. Tài xế xe ôm bị thương nặng, nhập viện cấp cứu trong trạng thái nguy kịch.

Sau khi gây án, nghi phạm bắt xe khách từ TP.HCM về quê nhà Nghệ An đón Tết với gia đình. Tối 22/1, khi xe khách đi qua địa phận TP Đà Nẵng, Lợi đã bị các lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ.

Sinh viên chạy Grab bị sát hại là người con ngoan, chịu khó

Đối với người thân và hàng xóm, tài xế Grab vừa bị giết hại là người con đặc biệt, bởi sự chịu thương chịu khó, hiếu thảo với mẹ.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm