Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kề dao vào cổ sinh viên để được... công an bắt

Thua cờ bạc, chán đời không dám về nhà, Nam vào tiệm internet ngồi, rồi nảy sinh ý định muốn đi tù nên xuống bếp lấy con dao kề vào cổ một sinh viên, cướp tài sản và chờ công an tới bắt.

Ngày 10/9 công an P.Linh Trung, Q.Thủ Đức (TP.HCM) lập hồ sơ, bàn giao Đình Văn Nam (27 tuổi, quê Bình Phước) cho đội cảnh sát hình sự, Công an Q.Thủ Đức để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cướp tài sản”.

Chủ quán internet Thành Vinh (số 205/47 tố 11, khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức), cho biết Nam hay vào quán của anh chơi. Nam có tâm sự “mới đây mang chiếc xe gắn máy của người em ruột đi cầm để đánh bạc, nhưng thua sạch. Không có tiền để chuộc xe lại nên chán đời, muốn đi tù". 

Đêm 8/9 Nam lại đến quán internet để chơi. 22h30 cùng ngày, bất ngờ thanh niên này xuống nhà bếp lấy con dao rồi kề vào cổ nam sinh viên đang ngồi lướt web - là anh Võ Thanh H. (18 tuổi, quê Đắk Lắk) để lấy ĐTDĐ, đồng hồ và ví tiền bên trong có 10.000 đồng. 

"Ai khuyên giải Nam cũng không buông H. ra và nói tôi cứ gọi công an tới bắt đi. Nếu không gọi công an thì sẽ đâm nạn nhân. Chúng tôi phải gọi công an phường tới tước hung khí rồi đưa Nam về trụ sở làm việc", chủ quán internet kể.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm