Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đầu độc người yêu bằng thuốc diệt cỏ ra đầu thú

Thái bóp cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng người yêu tạm trú ở TP.HCM vì chị này không nối lại tình cảm. Anh ta sau đó làm nhiều cách tự tử nhưng không chết.

Công an TP.HCM cho hay nghi can Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) vừa ra đầu thú và khai báo hành vi đầu độc người yêu.

Thái bị tình nghi là nghi phạm sát hại cô gái trong tiệm thuốc Thiên An (khu phố 1, phường Hiệp Thành, quận 12) gần nửa năm trước. Nạn nhân tên N. (23 tuổi, người yêu Thái).

Điều tra ban đầu xác định, Thái và chị N. yêu nhau được 2 năm. Trước khi xảy ra vụ việc, họ có mâu thuẫn và chị N. muốn chia tay nhưng Thái không đồng ý. Một tuần trước khi gây án, Thái vào TP.HCM chữa bệnh gan và tìm đến tiệm thuốc Thiên An - nơi người yêu cùng em trai ở.

Trưa 22/5, thanh niên quê Quảng Ngãi thủ sẵn chai thuốc diệt cỏ đến gặp người yêu. Thái toan tính nếu níu kéo tình cảm không thành sẽ sát hại cô gái tự vẫn.

sat hai nguoi yeu bang thuoc diet anh 1
Nghi can Nguyễn Văn Thái tại cơ quan công an.

Đến nơi nói chuyện, 2 bên xảy cự cãi, Thái dùng tay bóp cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng chị N. và cùng uống độc tự tử.

Khi tỉnh dậy biết người yêu đã chết, Thái làm nhiều cách để tự tử. Anh ta tự chích điện vào người, treo cổ, rồi uống hết chai thuốc trừ sâu nhưng không chết.

Chiều 22/5, Thái rời tiệm thuốc bỏ đi bộ ra quốc lộ 1. Tối cùng ngày, em trai nạn nhân về nhà phát hiện chị gái tử vong đã báo công an. Ngoài dấu vết hiện trường, công an còn tìm thấy quần dài trong có giấy giấy tờ tùy thân mang tên Thái.

Sau khi gây án, Thái đón xe về quê, thuê phòng khách sạn ở TP Quảng Ngãi trú ẩn. Lúc này, do ngấm thuốc diệt cỏ nên anh ta nôn ói, chủ nhà nghỉ phát hiện đưa đi cấp cứu. Thoát cơn nguy kịch, Thái đón xe vào TP.HCM, lang thang nhiều nơi, tiếp tục điều trị bệnh gan.

Mới đây, Thái liên hệ với gia đình và được người thân vận động ra đầu thú.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/ke-sat-hai-nguoi-yeu-vua-ra-dau-thu/707134.antd

Theo D.K/An Ninh Thủ Đô

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm