Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ giết người lộ mặt vì giọt máu nạn nhân trong ví (kỳ 2)

Có lẽ kẻ giết nữ sinh viên Tamika không ngờ hai người phụ nữ từng quan hệ tình cảm với anh ta giúp cảnh sát nhanh chóng phá án.

Kẻ giết người lộ mặt vì giọt máu nạn nhân trong ví

Một nữ sinh viên Mỹ mất tích bí ẩn vào năm 2004 và chùm chìa khóa hung thủ đánh rơi trong xe hơi của cô giúp cảnh sát phá án.

 

 

Ke giet nguoi lo mat anh 1
Vết máu đáng ngờ bắn vào tấm ảnh người phụ nữ cùng hai đứa con mà Christopher để trong ví của hắn. Người phụ nữ cũng nói rằng Christopher từng ở trong phòng 215 của khu chung cư Trường Fremont. Sau khi người phụ nữ nộp tấm ảnh, chuyên gia pháp ý lấy vết máu để phân tích DNA. Kết quả đối chiếu với DNA của cha, mẹ Tamika cho thấy, đây chính là máu của nữ sinh viên mất tích.
Ke giet nguoi lo mat anh 2
Mặc dù Christopher là nghi phạm đáng ngờ nhất trong vụ mất tích của Tamika, cảnh sát không thể đưa hắn ra tòa nếu họ không tìm thấy thi thể của cô. Suốt 14 tháng sau đó, vụ án rơi vào thế bế tắc. Nhưng đột nhiên một phụ nữ gọi điện thoại tới cảnh sát báo rằng cô từng vào phòng 215 của Christopher ở khu chung cư Trường Fremont trong thời gian Tamika mất tích và nhận thấy vết màu nâu thẫm giống như vết máu khô trên sàn. 
Ke giet nguoi lo mat anh 3
Ngay lập tức cảnh sát xin lệnh khám phòng 215. Khi đó một gia đình khác đang ở trong phòng này. Khi lật tấm thảm trong căn hộ, các chuyên gia pháp y phát hiện vết máu khô ở mặt dưới của thảm và sàn nhà. Kết quả phân tích cho thấy đây là máu người. 
Ke giet nguoi lo mat anh 4
Các chuyên gia phun luminol - một loại hóa chất phát quang khi tương tác với sắt trong máu, trong mọi phòng của căn hộ 215. Kết quả cho thấy rất nhiều vết máu tồn tại trong căn hộ. Kết quả phân tích DNA cho thấy máu trong phòng thuộc về Tamika. 
Ke giet nguoi lo mat anh 5
Trước chứng cứ DNA, Christopher (người mặc áo trắng) quyết định khai chỗ mà hắn giấu xác Tamika.
Ke giet nguoi lo mat anh 6
Christopher dẫn cảnh sát tới một khu rừng cách nhà hắn khoảng 160 km. Khi đào bới ở vị trí mà hắn chỉ, cảnh sát phát hiện một bộ xương người. Hàm răng của bộ xương cho thấy nạn nhân chính là Tamika.
Ke giet nguoi lo mat anh 7
Theo lời khai của Christopher, một buổi tối Tamika vào phòng 215 và chất vấn về việc hắn hẹn hò một phụ nữ khác. Hai người cãi cọ và Christopher đã nổi giận. Hắn cầm chiếc bàn là và tấn công Tamika khiến cô tử vong. Nhưng một giọt máu của nạn nhân văng trúng tấm ảnh trong ví của hắn. Máu cũng chảy ra nhiều nơi khác trong nhà. Hắn bọc xác cô gái vào tấm ga giường rồi nhét vào tủ quần áo. Sau đó hắn gọi người phụ nữ mà hắn hẹn hò tới phòng để quan hệ tình dục. 
Ke giet nguoi lo mat anh 8
Hôm sau, Christopher mượn xe một người bạn để chở xác Tamika tới khu rừng cách nhà khoảng 160 km để chôn. Sau đó hắn thuê một công nhân vệ sinh lau dọn những vết máu trong căn hộ. Nhưng hắn không thể ngờ cảnh sát vẫn có cách để phát hiện máu. Trong phiên tòa, thẩm phán kết luận Christopher cố ý giết người và tuyên án chung thân không ân xá.

Quân Vũ

Ảnh: Buzzfeed

Bạn có thể quan tâm