Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch giết chủ nợ của nam sinh trường cao đẳng

Nợ bạn học 3,5 triệu đồng nhưng không có tiền trả, Hoàng nảy ý đồ giết người để thoát nợ nhưng ra tay bất thành.

Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) vừa điều tra, làm rõ vụ án Giết người, Cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Nghi phạm là Nguyễn Văn Hoàng (21 tuổi, người địa phương) - sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, Hoàng và Tuấn Anh là bạn học cùng trường cao đẳng.

Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: Công an cung cấp.
Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: Công an cung cấp.

Tháng 8, Hoàng hỏi vay của bạn 3,5 triệu đồng nhưng đến nay không có tiền trả. Nhiều lần bị Tuấn Anh đòi, nam sinh quê ở ngoại thành Hà Nội nảy ý đồ sát bạn học để thoát nợ.

Tối muộn hôm 12/9, Hoàng chuẩn bị dao nhọn rồi vờ gọi điện nhờ Tuấn Anh chở về Phú Xuyên có việc. Không nghi ngờ, người bạn học lấy xe máy đến đón.

Trên đường đi, Hoàng mượn điện thoại của Tuấn Anh rồi tắt nguồn, vứt bên đường mục đích gây khó khăn cho mọi người trong việc tìm kiếm nạn nhân.

Khoảng 23h cùng ngày, khi đến khu vực vắng người thuộc xã Hoàng Long, nhìn quanh không thấy ai, Hoàng bảo bạn dừng xe đi vệ sinh. Tuấn Anh vừa đỗ lại, Hoàng ngồi sau rút dao nhọn đâm thẳng vào lưng bạn học. 

Bất ngờ bị tấn công, nạn nhân cố nhảy ra khỏi xe bỏ chạy nhưng Hoàng vẫn đuổi theo truy sát. Dù bị nhiều thương tích nhưng Tuấn Anh vẫn gắng chống trả, đạp rơi dao trong tay Hoàng. 

Không đoạt mạng được chủ nợ, hung thủ quay ra xin được tha thứ. Bị chảy máu, mất sức nên nạn nhân vờ đồng ý để được đưa đi cấp cứu. Sau khi điều trị thương tích, Tuấn Anh đến Công an huyện Phú Xuyên trình báo.

Quá trình truy xét, cơ quan công an đã bắt được kẻ gây trọng án. 

Đưa bạn gái mới quen vào khách sạn để giết, cướp

Mới quen nhau qua mạng nhưng cô gái đã đồng ý cùng vào khách sạn với Thuận để "tâm sự", sau đó bị giết.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm