Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keanu Reeve né đòn để khỏi bị thương khi đóng '47 Ronin'

Nam diễn viên phải tự né những đòn chí mạng để khán giả cảm nhận rõ tính chân thật của bộ phim hành động.

Đầu tháng 12, sự kiện họp báo quốc tế của bộ phim bom tấn 47 Ronin đã được tổ chức tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản - quê hương của câu chuyện ly kỳ về 47 Ronin. Đoàn làm phim đã một lần nữa được tụ họp tại nơi là bối cảnh của bộ phim, đồng thời có đền thờ 47 Ronin vô cùng được người dân Nhật Bản tôn kính từ năm 1701.

Tại đây, họ đã hào hứng chia sẻ với báo giới về quá trình thực hiện 47 Ronin. Theo đó, ngoài việc tập trung chuyển tải đúng tinh thần câu chuyện xa xưa đến với lớp khán giả trẻ đang sống một cuộc sống hiện đại với nhiều quan điểm đổi khác ngày nay, các nhà làm phim 47 Ronin còn hết sức chú trọng đến việc dàn dựng các trận chiến đấu, làm sao thể hiện được đẳng cấp của các samurai Nhật Bản.

Keanu Reeves trong phim.

Diễn viên chính Keanu Reeves trong vai Kai hóm hỉnh chia sẻ, để có thể tham gia tấn công một cách thực nhất, anh phải luôn sẵn sàng né những cú tấn công nguy hiểm đến tính mạng. Diễn viên Hiroyuki Sanada trong vai Oishi cười lớn khi nhận xét, Keanu đánh theo cách rất tự do và hoang dã, trong khi anh phải đánh sao cho đúng phong cách Samurai Nhật Bản và làm tôn lên nét khác biệt so với phong cách tấn công của Kai (Keanu).

Đạo diễn Carl Rinch tiết lộ: "Cảnh đột nhập vào toà thành của tên lãnh chúa tàn bạo có hơi khác đôi chút so với lịch sử, bởi ông muốn mang đến một trận đánh quy mô hơn, thể hiện sự kết hợp chặt chẽ và đẹp mắt dù 47 Ronin hành động trong âm thầm".

47 Ronin hiện đang được công chiếu rộng rãi trên hệ thống rạp chiếu phim toàn quốc với cả hai phiên bản 2D và 3D.

Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm