Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelbin Lei, Kaylee Hwang nổi bật nhất tại Kuala Lumpur Fashion Week

Không chỉ mang đến những bộ trang phục sành điệu, Kelbin Lei và VJ Kaylee còn trở thành cặp đôi thời trang sành điệu nhất khi tham dự tuần lễ thời trang tại Malaysia.

Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 1
Kelbin Lei và người đẹp Kaylee là những khách mời danh dự góp mặt tại tuần lễ thời trang Kuala Lumpur 2017 (KLFW). Họ cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông Malaysia khi xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính cùng những bộ trang phục độc đáo, cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi thời trang nổi bật nhất nơi đây.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 2
Hai bạn trẻ này tiếp tục gây ấn tượng khi diện chung một chiếc áo sweater in slogan sành điệu. Tuy nhiên, mỗi người lại biến hoá hình ảnh khác nhau thông qua tư duy sáng tạo riêng. Nếu Kelbin mang phong cách cá tính pha chút unisex, thì Kaylee lại thể hiện tinh thần một cô gái tinh tế, thời thượng khi kết hợp cùng quần tây ống suông và chiếc mũ rộng vành tông đen. 
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 3
Dù mỗi người đều mang đến một hình ảnh riêng, nhưng việc xuất hiện chung với nhau đã giúp Kelbin Lei và Kaylee trở thành cặp đôi thời trang nổi bật nhất tại KLFW.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 4
Dù đi đến bất cứ đâu, cặp đôi này cũng thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào gout thời trang cá tính, sành điệu.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 5
Không chỉ diện trang phục giống nhau khi tham dự tuần lễ thời trang tại Kuala Lumpur, Kelbin Lei và Kaylee còn luôn lựa chọn những bộ cánh mang tinh thần chung mỗi lúc dạo phố. Dễ dàng nhận thấy item hoạ tiết cùng sắc đỏ nổi bật trở thành điểm nhấn nhá trên tổng thể set đồ của cả hai bạn trẻ này.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 6
Dù mặc một chiếc áo thun tương tự nhau, nhưng cả hai cũng đều thể hiện tư duy sáng tạo riêng thông qua cách kết hợp cùng phụ kiện.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 7
Chính nhờ nét cá tính riêng cùng hình ảnh thời thượng, nổi loạn đã giúp Kelbin Lei và Kaylee Hwang trở thành cặp đôi thời trang mới trong làng mốt Việt.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 8
Đôi khi cả hai không mix&match trang phục giống nhau, nhưng điểm chung từ họa tiết kẻ sọc đã trở thành nét nhấn nhá thú vị trên toàn set đồ của Kelbin Lei và Kaylee Hwang.
Cap doi thoi trang noi bat nhat tai Kuala Lumper Fashion Week anh 9
Kelbin Lei và Kaylee đang dần định nghĩa lại cụm từ cặp đôi thời trang trong từ điển của các bạn trẻ Việt. Họ không nhất thiết phải thể hiện hình ảnh giống hệt nhau, nhưng đôi khi chỉ cần diện trang phục mang tinh thần chung cũng đủ thể hiện chất thời trang riêng của bản thân.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm