Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly đọ sắc cùng hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt

Bức ảnh Kelly Nguyễn chụp chung với hot girl bánh trộn Đà Lạt Lưu Hoài Bảo Chi đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 8/10 trên trang cá nhân của Kelly Nguyễn, đã đăng tải hình ảnh cô chụp chung với Lưu Hoài Bảo Chi - gây sốt cộng đồng mạng với biệt danh hot girl bánh tráng trộn cuối năm 2013. Kelly viết: "Mọi người có nhận ra ai không? Chắc mình phải lên Đà Lạt bán cái gì quá. Thấy em ấy đông khách quá trời".

Hình ảnh của 2 hot girl nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai nhìn như chị em. Sau 1 giờ đăng tải, bức ảnh nhận được gần 2.000 lượt like cùng nhiều bình luận sôi nổi so sánh nhan sắc của 2 cô gái.

Kelly Nguyễn đọ sắc với hot girl bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi. Ảnh: Facebook Kelly.

Kelly và Bảo Chi đều sinh ra tại là Đà Lạt. Cả hai hiện là những hot girl Đà Lạt khá nổi tiếng trên mạng.

Kelly Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô được cộng đồng biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp và mẫu teen.

Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994), bất ngờ nổi tiếng vào cuối năm 2013 nhờ 1 clip trên mạng. Với vẻ ngoài xinh xắn cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Tuy nhận được nhiều mời tham gia vào lĩnh vực giải trí, nhưng 9x đều từ chối, cô chỉ muốn có một cuộc sống như bình thường, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Liên hệ với Kelly, cô cho biết, nhân dịp về quê thăm gia đình nên đã ghé quán bánh tráng trộn của Bảo Chi thưởng thức, và chụp ảnh chung làm kỷ niệm.

Hot girl bánh tráng trộn sắp lên xe hoa?

Thông tin về cô gái bán bánh tráng trộn Hà Nội đang chuẩn bị tồ chức đám cưới khiến những người quan tâm cô khá tò mò.

 

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm