Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly Rowland khoe vũ đạo gợi cảm trên sân khấu Hà Nội

Cựu thành viên của nhóm nhạc Destiny's Child lắc hông, trưng vòng 3 quyến rũ trên sân khấu H- Artistry, tối 17/4.

Trong chương trình, nữ ca sĩ da màu Kelly Rowland được chọn vào vị trí tiêu điểm của đêm nhạc. 
Cô xuất hiện ở phần cuối chương trình với hình ảnh gợi cảm, diện áo over-size cùng quần short siêu ngắn khoe trọn vòng ba và đôi chân săn chắc.
Vốn được biết đến tại Việt Nam qua ca khúc Dilemma gây bão nhiều bảng xếp hạng vào năm 2002, nên ngay khi vừa xuất hiện, Kelly Rowland được chào đón nồng nhiệt bằng những tràng vỗ tay của người hâm mộ.
Trang phục siêu ngắn giúp cựu thành viên nhóm Destiny's Child thoải mái trình diễn vũ đạo mạnh mẽ, gợi cảm. 
Trang Pháp cười tươi rói khi có cơ hội được đứng chung cùng thần tượng. Nữ ca sĩ Phiên bản khác từng tâm sự trong buổi họp báo rằng, ngay từ bé, cô đã mê nhóm nhạc Destiny's Child với ba thành viên Beyonce, Kelly Rowland và Michelle Williams. Cả ba đều là những ca sĩ tài năng và có ảnh hưởng tới âm nhạc của Trang Pháp. 
Timomatic khuấy động khán giả bằng những ca khúc R&B pha chất pop trẻ trung, sôi động. 
Anh mang đến một loạt các ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình như Waterfall, Parachute, Can you feel it, Hold on we're going home, Set it off... biến khán phòng cả nghìn người trở thành một club khổng lồ. 
Trang Pháp gợi cảm biểu diễn hai ca khúc mở đầu chương trình: Lựa chọn Phiên bản khác. Cả hai ca khúc cô đều hát song ngữ Việt - Anh.
Phần trình diễn của giọng ca trẻ Việt Nam có những pha bưng bê ấn tượng.
Các ca sĩ chào khán giả khi kết thúc chương trình. Năm nay, các tiết mục được đánh giá đồng đều và sôi động hơn đêm nhạc H- Artistry cũng diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào năm 2012. 

Hoàng Ca

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm