Ngày 29/11, buổi lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ "Tin & Dùng Việt Nam 2018” được tổ chức tại TP.HCM. Trong đó, kem đánh răng Ngọc Châu nhận giải “Sản phẩm tin dùng số 1” trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, thảo dược và cải thiện tối đa tình trạng viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng.
Với các thành phần chiết xuất từ dược liệu như cùi quả cau, đinh hương, cam thảo, một dược…, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được đánh giá cao trong việc giúp người dùng bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng, ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng.
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu nhận giải “Sản phẩm tin dùng số 1”. |
Cùng với kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dược phẩm Hoa Linh còn có 2 sản phẩm là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh cũng lọt vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ “Tin & Dùng 2018”.
Cả 3 đều là những sản phẩm mang biểu tượng “bông sen trắng Hoa Linh” của Công ty TNHH Dược Hoa Linh, được người tiêu dùng trong, ngoài nước tin và dùng suốt 17 năm qua. Trong đó, 10 năm liền Dạ Hương là “Sản phẩm tin dùng số 1” trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ (2009-2018). Thuốc ho Bảo Thanh 5 năm liền giành vị trí “Sản phẩm tin dùng số 1” trong dòng sản phẩm viên ngậm thảo dược. Suốt 12 năm qua, thương hiệu Hoa Linh liên tục có mặt trong những giải thưởng danh giá.
Thương hiệu Hoa Linh liên tục có mặt trong những hạng mục lớn của giải “Tin & Dùng”. |
Đại diện Dược phẩm Hoa Linh cho biết, sự kiện 3 sản phẩm của công ty đạt hạng cao trong giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam 2018” tiếp tục đóng góp vào thành tựu đạt được của công ty; đồng thời khẳng định giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến là “Uy tín, chất lượng làm nên sự phát triển bền vững”.
“Tin & Dùng” là giải thưởng thường niên do thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay. “Tin & Dùng 2018” có chủ đề "Thương hiệu có tâm - Tiêu dùng xứng tầm". Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao, chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững cũng như tăng cường sự kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng.