Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

98 kết quả phù hợp

kem que

Nong thi truong kem hinh anh

Nóng thị trường kem

0

Các doanh nghiệp (DN) kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?

'Com hang chao cho voi Tay' hinh anh

'Cơm hàng cháo chợ với Tây'

0

Cả đoàn vào quán phở để nạp năng lượng. Chờ vài phút thấy mỗi một bát bưng ra. Jolie thốt: “We share? (Ăn chung à?)”. Mọi người cười.

Kem handmade 20.000 dong hut khach ngay nong hinh anh

Kem handmade 20.000 đồng hút khách ngày nóng

0

Được làm thủ công bằng bột, sữa, hoa quả tươi, loại kem 20.000 đồng bán trên mạng xã hội đang khá hút khách, nhất là những ngày nắng nóng.

'Cong vien phep thuat' cho be dip 1/6 hinh anh

'Công viên phép thuật' cho bé dịp 1/6

0

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội "Công viên phép thuật 1/6" với nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích hứa hẹn cho cả gia đình một ngày vui và bổ ích.

Tet am ap cua du hoc sinh Viet tai Phan Lan hinh anh

Tết ấm áp của du học sinh Việt tại Phần Lan

0

Tuy không thể so sánh với ở nhà, tiết trời khắc nghiệt nhưng các bạn trẻ đang học tập tại Phần Lan cũng có những cách đón Tết riêng đầy ấm áp và ý nghĩa.

Du hoc sinh Anh an Tet sung tuc khong kem que nha hinh anh

Du học sinh Anh ăn Tết sung túc không kém quê nhà

0

"Chuẩn bị các món ăn truyền thống, làm mâm cỗ thắp hương, múa lân… đều được các người con xa nhà lo chu đáo, đôi khi có phần hoàng tráng hơn ở nhà" - một du học sinh Anh cho hay.

Mo hop Nokia 515 vo nhom gia 3,5 trieu dong hinh anh

Mở hộp Nokia 515 vỏ nhôm giá 3,5 triệu đồng

0

Mức giá khá "chát" cho một chiếc điện thoại cơ bản, nhưng Nokia 515 lại đáng tiền ở bộ vỏ sang trọng và thiết kế siêu bền. Thiết bị này phù hợp với những người ưa thích vẻ "hào nhoáng" bên ngoài...

'Chien tranh' quang cao kem hinh anh

'Chiến tranh' quảng cáo kem

0

Trong khi quảng cáo của một số thương hiệu hướng đến hình ảnh sang trọng, ngon miệng, thì một vài cái tên truyền thống vẫn lặng lẽ giành thị phần bằng giá thành, độ phủ sóng đại lý.