Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kem úp ngược chinh phục người sành điệu

Kem úp ngược Dairy Queen nổi tiếng của Mỹ mới xuất hiện ở TP.HCM chưa đầy 1 năm nhưng đã chiếm được cảm tình nhiều người sành kem.

 

Úp ngược... ấn tượng

Lần đầu tiên đi ăn Blizzard, tôi được một phen hoảng hồn khi cô nhân viên úp ngược cả ly xuống, nhưng kem không hề đổ. Cô bạn đi cùng cười ngặt nghẽo vì vẻ mặt rất ngố của tôi. Chỉ Dairy Queen có nghi thức úp ngược táo bạo này mà không đổ.

Blizzard ngon ấn tượng

Xắn muỗng vào kem, bạn có thể cảm giác độ dẻo, mềm. Miếng kem đầu tiên của ly Cookies Crunch Blizzard Treat đã đánh thức tất cả các gai vị giác trên lưỡi. Kem rất mượt, mịn, thơm lừng mùi sữa, lạnh tê, tan dần trong miệng. Thực khách vừa ăn, vừa nhai những mẩu bánh cookies giòn rụm. 

Có hơn mười loại Blizzard khác nhau, sẵn sàng làm tan chảy trái tim người sành kem với hương vị đặc sắc riêng: kem trộn chuối, dâu tây, dứa tươi Banana Split Blizzard Treat; kem cà phê Capuccino Blizzard Treat và cũng có kem phối trộn hương vị lãng mạn của cả chocolate lẫn dâu tây như Chocolate Covered Strawberry Blizzard Treat...

Chất lượng đỉnh

Không phải kem nào cũng có thể úp ngược. Kem phải đạt độ lạnh, dẻo đúng chuẩn của thương hiệu mới có thể trình diễn táo bạo kiểu đó. Để đạt được điều này, hàm lượng không khí trong kem phải ở mức 40%. Và hệ thống máy làm kem công nghệ quốc tế của Dairy Queen luôn bảo đảm chất lượng này.

Cô bán hàng “bật mí”, khách cũng có thể úp ngược ly trong vòng 30 giây sau khi nhận kem tại quầy, bảo đảm vẫn không đổ.

Cơ hội thưởng thức kem Blizzard ngày đầu tuần

Là người sành điệu, bạn nhất định phải nếm thử kem úp ngược. Từ bây giờ đến hết ngày 9/10, vào thứ hai hàng tuần, các cửa hàng đều có chương trình mua 1 tặng 1 Blizzard. Nếu thứ hai buồn chán, hãy rủ bạn bè đến Dairy Queen tìm hứng khởi trong điều kỳ diệu ngọt ngào.

Có thể ghé Dairy Queen bất cứ ngày nào, vì mỗi ngày đều có một món ngon được khuyến mãi. Ngoài Blizzard, Dairy Queen còn có nước trái cây chua ngọt hấp dẫn và nhiều món kem khác như ốc quế, bánh kem Dilly Bar...

Để biết thêm về Blizzard, xem tại đây.

Tư liệu: Dairy Queen

Bạn có thể quan tâm