Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner bực bội khi mẹ đòi sửa áo trên thảm đỏ Met Gala

Người mẫu gợi cảm bối rối khi người mẹ Kris Jenner định sửa phần lưng của bộ jumpsuit trắng mà cô đang mặc. Cô thì thầm vào tai bà: "Mẹ, dừng lại đi".

Kendall Jenner hất tóc xinh đẹp trên thảm đỏ Met Gala 2018 Siêu mẫu thế hệ mới không mặc hở hang gây sốc như những năm trước mà ngọt ngào và kín đáo với bộ jumpsuit trắng.

Tại Met Gala tối 7/6 (theo giờ New York), Kendall Jenner tham dự cùng mẹ, Kris và các chị em Kylie, Kim Kardashian. Nhưng các thành viên của gia đình nổi tiếng này không xuất hiện cùng nhau mà đi khá tách biệt, riêng Kylie đi cùng bạn trai Travis Scott.

Kendall đến sớm ngay sau mẹ, bà Kris Jenner. Theo US Weekly, vào khoảng 20h,khi hai mẹ con tạo dáng cùng lúc trên thảm đỏ bên ngoài Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan (New York), nơi diễn ra sự kiện, bà Kris đã tiến lại gần con gái và định sửa lưng bộ jumpsuit của cô.

Nhưng Kendall không thoải mái với sự chăm chút quá mức này và thì thầm vào tai mẹ: "Mẹ, dừng lại đi".

me con kendall jenner tai met gala 2018 anh 1
Kendall Jenner xinh đẹp tại sự kiện Met Gala. Ảnh: Getty Images.

Sau khi Kendall rời đi, Kris Jenner còn nán lại thảm đỏ để chờ hai con gái khác của mình là Kylie Jenner và Kim Kardashian. Họ đến lần lượt chứ không cùng nhau. Tay trong tay với bạn trai Travis Scott, "bà mẹ trẻ" Kylie trông rất vui khi thấy mẹ mình. Cô vẫy tay và nói to: "Chào mẹ".

Đáp lại, Kris cũng vui vẻ chào đón con gái và bạn trai của cô. Bà còn hôn lên má nghệ sĩ rap Travis Scott. Còn Kim Kardashian, cô con gái nổi tiếng nhất nhà, đến khá muộn nên người ta không trông thấy phản ứng của cô với mẹ.

me con kendall jenner tai met gala 2018 anh 2
Kris Jenner là bà mẹ quyền lực nhưng khá tai tiếng trong showbiz Mỹ. Ảnh: FilmMagic.

Chứng kiến các con gái tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện thời trang lớn, nguồn tin của US Weekly cho biết bà mẹ nhà Kardashian - Jenner trông rất "tự hào".

Lâu nay, Kris Jenner nổi tiếng là bà mẹ kiêm quản lý dày dặn kinh nghiệm nhưng cũng nhiều chiêu trò ở Hollywood. Chính người mẹ 62 tuổi đã nuôi nấng các con gái theo hướng nhân vật giải trí và dẫn dắt họ vào sự nghiệp giải trí.

Dù luôn thể hiện tình thương với các con gái nhưng Kris Jenner cũng nhiều lần bị dư luận chỉ trích là "hám danh".

me con kendall jenner tai met gala 2018 anh 3
Kim Kardashian lẻ loi trên thảm đỏ còn cô em Kylie Jenner đi cùng bạn trai Travis Scott. Ảnh: Getty Images.

Gia đình Kardashian đang trải qua nhiều sóng gió. Kim đến dự sự kiện mà không có người chồng Kanye West đi cùng. Gần đây, nam rapper bị nhiều người nổi tiếng và dư luận tẩy chay khi tỏ thái độ ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

Còn hai người chị em khác là Kourtney và Khloé Kardashian đều không dự sự kiện.

Selena Gomez bị chê nhợt nhạt, phát tướng trên thảm đỏ Met Gala

Trong khi Rihanna, Katy Perry có màn "chặt chém" kịch tính trên thảm đỏ sự kiện thời trang lớn nhất năm, Selena Gomez lại xuất hiện mờ nhạt.

Thảm đỏ Met Gala 2018: Rihanna gây chú ý khi biến thành giáo hoàng

Với chủ đề về tôn giáo, hai người đẹp đều lựa chọn những bộ trang phục với phom dáng độc đáo cùng chiếc vương miện lạ mắt trên thảm đỏ Met gala 2018.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm