Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner mặc đồ thế nào để thỏa mãn đam mê khoe eo thon?

Bí quyết giúp siêu mẫu 9X khoe vòng 2 thon gọn đến từ những mẫu váy ôm sát cơ thể cùng phần chiết eo gợi cảm.

Kendall Jenner rạng rỡ khi mặc bikini ở bể bơi Nữ người mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình nóng bỏng.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 1
Kendall Jenner là một trong những ngôi sao thích mặc hở, khoe cơ thể nóng bỏng trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp đăng tải đoạn video diện bộ bikini họa tiết da báo và liên tục phóng to màn hình để người xem chú ý vào vòng eo thon gọn. Siêu mẫu có sở thích khoe thân trong những bộ cánh kiệm vải dù nhiều lần bị chỉ trích là phản cảm.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 2
Dù diện trang phục thế nào, Kendall Jenner cũng biết cách khoe khéo vòng 2 không mỡ thừa. Những bộ váy ôm sát cơ thể với đường chiết eo gợi cảm luôn là lựa chọn hàng đầu của siêu mẫu 9X.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 3
Những chiếc váy siết chặt vòng eo thường tạo hiệu ứng vóc dáng đồng hồ cát cho người mặc. Những bộ trang phục của Kendall cũng chịu ảnh hưởng từ hình ảnh người chị Kim Kardashian và cô em Kylie Jenner. Tuy nhiên, siêu mẫu 9X thường mang đến vẻ sành điệu thông qua cách kết hợp màu sắc cùng phụ kiện đúng tinh thần của một IT Girl thế hệ mới.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 4
Những chiếc váy của Kendall thường có phom dáng giống nhau, chỉ thay đổi màu sắc và chất liệu. Cô luôn nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng khi xuất hiện với hình ảnh khỏa thân trên các tạp chí thời trang.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 5
Ngoài kiểu dáng đầm ôm sát cơ thể, áo crop top cũng là "bạn đồng hành" với Kendall lúc xuất hiện trên phố. Cô thường kết hợp với quần lưng thấp để khoe eo thon gọn. Phụ kiện là cách để người đẹp chứng tỏ vẻ sành điệu trong thời trang.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 6
Set đồ đơn giản gồm áo thun hở eo và quần jeans rách cá tính trở nên sành điệu khi được Kendall kết hợp với boots lấp lánh của Saint Laurent.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 7
Ngay cả trong những bộ suit, Kendall cũng biết cách khoe khéo vòng eo không mỡ thừa với những khoảng hở táo bạo "đốt mắt" người xem. Xuất thân là IT Girl với 115 triệu lượt theo dõi trên Instagram, chân dài 9X có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thời trang và trang điểm của giới trẻ.
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 8
Với những bộ suit không kín đáo, người đẹp thường kết hợp với chiếc thắt lưng ngang eo để tạo hiệu ứng vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm. 
Kendall Jenner chuong do khoe eo anh 9
Việc lựa chọn phụ kiện phối hợp trên mỗi set đồ chính là cách để người đẹp thể hiện cá tính khác biệt, chinh phục người hâm mộ. Năm ngoái, Forbes công bố cô là người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm với 22,5 triệu USD. Thu nhập của chân dài 9X đến từ các hợp đồng quảng cáo, show diễn thời trang và các bài đăng trên mạng xã hội (khoảng 1 triệu USD/ bài trên Instagram).

Tạp chí đăng nhầm ảnh, siêu mẫu da màu cảm thấy bị xúc phạm

Adut Akech cho rằng tạp chí Who xúc phạm nặng nề và thiếu tôn trọng những người mẫu da màu trên thế giới.

Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm