Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kênh thông tin hữu ích của Abbott dành riêng cho mẹ Việt

Abbott và nhãn hàng Similac vừa chính thức ra mắt kênh thông tin “Mẹ có biết” dành cho người làm mẹ, được xây dựng bởi các nhà khoa học trên toàn cầu.

Với các bài viết được xây dựng dựa trên thông tin khoa học, rõ ràng và dễ hiểu, kênh thông tin này đang được cộng đồng mẹ Việt lẫn các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao. “Mẹ có biết” tiếp nối cam kết của Abbott và Similac: đồng hành cùng các bà mẹ Việt như một nhà khoa học trong quá trình nuôi con, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho một thế hệ trẻ em khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Abbott anh 1
Abbott đồng hành với các bà mẹ trong hành trình nuôi dạy con.

Đây là kênh thông tin với nội dung được xây dựng và kiểm chứng bởi các nhà khoa học Abbott trên toàn cầu, cập nhật kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho mẹ trong suốt hành trình nuôi con, trả lời thắc mắc bằng những thông tin đầy đủ, rõ ràng và dễ hiểu. Kênh thông tin này đã lập tức thu hút được sự chú ý của các mẹ chỉ sau vài tuần ra mắt.

Trên kênh thông tin "Mẹ có biết", những kiến thức được cập nhật liên tục, hệ thống theo từng thời kỳ từ lúc mang thai, chăm sóc bé sơ sinh, chăm sóc bé theo từng giai đoạn… Ngoài ra, kênh cũng cập nhật đầy đủ xu hướng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trên toàn thế giới. Với sự phong phú về thông tin, “Mẹ có biết” sẽ trở thành một cẩm nang gần gũi, đầy ắp kiến thức bổ ích dành cho các bà mẹ, đặc biệt những người lần đầu mang thai.

Abbott anh 2
Giao diện thân thiện của kênh thông tin “Mẹ có biết”.

Bằng kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các nhà khoa học của Abbott có cách chia sẻ kiến thức dễ hiểu, giải đáp thấu đáo từng vấn đề mà một người mẹ thường gặp phải trong quá trình nuôi dạy bé. Giao diện của kênh được thiết kế thân thiện, giúp mẹ dễ dàng chia sẻ với cộng đồng, đặt câu hỏi với chuyên gia, thực hiện các trắc nghiệm…

Đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: tính khoa học - chính xác; tính phong phú - đáp ứng đúng nhu cầu tìm hiểu của mẹ; tính rõ ràng - dễ hiểu, kênh thông tin mang đến cho các bà mẹ một cẩm nang hữu ích để thực hiện hành trình làm mẹ.

Ra đời từ năm 1925, bằng những nỗ lực nghiên cứu và cải tiến không ngừng, Abbott và Similac đã tạo ra nhiều sản phẩm được thế giới tin dùng. Mới đây, sau hơn 15 năm nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học Abbott đã bổ sung thành công 2’-FL HMO vào sữa công thức Similac Eye-Q 4 (cho trẻ 2-6 tuổi), giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm