Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kenny G gửi lời chào đến fan Việt

Trước khi sang Việt Nam biểu diễn chính thức vào ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, nghệ sĩ Kenny G đã quay video ngắn gửi lời chào đến người hâm mộ.

Chia sẻ trong video, nghệ sĩ saxophone 59 tuổi hào hứng nói: "Xìn chào, tôi là Kenny G. Tôi đang rất hào hứng vì đây lần đầu tiên ghé thăm Hà Nội và tổ chức biểu diễn vào ngày 13/10 tới đây. Hẹn gặp tất cả các bạn ở buổi biểu diễn".

Kenny G gửi lời chào đến Việt Nam Kenny G gửi lời chào đến Việt Nam

Buổi diễn của Kenny G tại Việt Nam nằm trong tour diễn châu Á của ông. Theo như nhà tổ chức tiết lộ, họ mất 2 năm để có thể mời nghệ sĩ saxophone nổi tiếng về trình diễn tại Việt Nam. Theo lịch, ông sẽ có mặt tại Hà Nội ngày 12/10, vào 13/10, ông sẽ gặp gỡ báo chí, gặp fan, ký tặng và biểu diễn vào buổi tối.

Kenny G là một trong những nghệ sĩ, nhạc công chơi saxophone nổi tiếng nhất thế giới. Các album của ông bán “đắt như tôm tươi” và lập nhiều kỷ lục đối với giới nhạc công chơi khí nhạc. Ở Việt Nam, Kenny G cũng là một cái tên quen thuộc giống như Paul Mauriat hay Richard Clayderman, những nghệ sĩ hoà tấu được xếp loại "dễ nghe" và dễ ngẫm. 

Dù đã gần 60 tuổi nhưng Kenny G vẫn chưa có dấu hiệu muốn nghỉ ngơi và vẫn tiếp tục miệt mài với các sản phẩm âm nhạc cũng như những tour diễn toàn cầu.

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm