Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kenzo x H&M vui như trẩy hội với dàn mẫu 'chất chơi'

Với trang phục rực rỡ sắc màu, dàn vũ công phô diễn nhiều động tác điêu luyện, show diễn Kenzo x H&M đã chứng tỏ đẳng cấp đặc trưng của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

show dien H&M x Kenzo anh 1
Để đánh dấu lần hợp tác đình đám với H&M, các nhà thiết kế Carol Lim và Humberto Leon đã biến sàn diễn thời trang thành sân khấu tạp kỹ, biến các nàng mẫu thành những chú vẹt đủ màu sắc, tạo nên màn trình diễn rực rỡ và sôi động có một không hai. 

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 2
Khởi đầu show diễn là dàn mẫu da màu diện trang phục vàng choé và giày neon xanh lá, bước ra trong tiếng khua trống ầm ĩ.

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 3
Tiếp đến, từng tốp mẫu nữ kết hợp vũ công lần lượt xuất hiện, trong điệu nhảy múa rực rỡ sắc màu, gợi liên tưởng đến các điệu nhảy vô tư, hoang dại của thổ dân. 

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 4
Với thiết kế bay bổng trên chất liệu nhẹ nhàng, cộng hưởng với các mảng màu rực rỡ được phối kết linh hoạt, những mẫu thiết kế trên gây ấn tượng mạnh khi được phô diễn trong các động tác vũ đạo đẹp mắt. 

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 5
Trên tinh thần trẻ trung và nổi loạn, các người mẫu không ngần ngại thể hiện nhiều động tác vũ đạo và biểu cảm gương mặt đặc sắc, góp phần tôn lên vẻ đẹp và nét độc đáo của bộ sưu tập. 

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 6
Có thể nói, với show diễn lần này, Lim và Humberto đã tạo nên bước ngoặt lớn khi làm nổi bật tinh thần trẻ trung, chất “điên” pha lẫn nổi loạn ngay trên sàn diễn – điều mà hiếm có thương hiệu thời trang cao cấp nào dám thực hiện.

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 7
Khi Kenzo Takada dùng chính tên mình để tạo dựng thương hiệu Kenzo năm 1970, ông đã gây chú ý khi trở thành một trong số ít nhà thiết kế lấy niềm vui làm ưu tiên số một cho việc thiết kế và quảng bá sản phẩm. 

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 8
Với cảm quan nghệ thuật giao hoà Đông – Tây cùng niềm cảm hứng bất tận về các hoạ tiết da động vật, nhà thiết kế đến từ Nhật Bản đã dùng 29 năm sự nghiệp để tạo dựng tên tuổi và nét đặc trưng ấy vào thương hiệu Kenzo, cho đến khi nghỉ hưu năm 1999.

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 9
Điều may mắn là những người kế nhiệm ông đã thành công khi tiếp tục giữ vững chất “điên loạn” ấy trong các sản phẩm mới, đặc biệt là bộ đôi giám đốc sáng tạo Humberto Leon và Carol Lim.

 

 

show dien H&M x Kenzo anh 10
Qua gần 5 thập kỷ phát triển, Kenzo hiện đã trở thành cái tên độc tôn trong làng thời trang thế giới. Năm 2016, nhãn hàng này còn đánh dấu bước chuyển mình đáng kể khi quyết định bắt tay thương hiệu bình dân H&M, nhằm phổ biến thương hiệu ra đối tượng khách hàng rộng lớn và tiềm năng hơn. 

 

 

Suboi diện trang phục sành điệu, ngồi ghế đầu show diễn H&M

Là một trong những đại sứ của chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới nên Suboi được ưu ái diện mẫu mới nhất và ngồi ngay hàng ghế đầu.


Hải Yến

Ảnh: Fashionista

Bạn có thể quan tâm