Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng

Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.

keo mut tuoi tho,  keo mut xa xi,  Fendi Chupa Chups,  Chupa Chups,  keo mut Fendi,  mut that thu vi anh 1

Mới đây, thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) gây chú ý khi cầm một chiếc hộp đựng kẹo mút trong hình ảnh mới. Người hâm mộ nhanh chóng săn lùng thông tin của món phụ kiện đặc biệt này. Theo đó, chiếc vỏ kẹo mút nằm trong bộ sưu tập Thu 2024 được ra mắt tại Tuần lễ thời trang Milan của thương hiệu Fendi. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa nhà mốt Fendi và nhãn hàng Chupa Chups. Sản phẩm này sở hữu mức giá cao 620 USD (hơn 15 triệu đồng), khiến nhiều tín đồ thời trang bất ngờ. Như vậy, giá thành của hộp đựng cao hơn nhiều so với cây kẹo mút bên trong.

keo mut tuoi tho,  keo mut xa xi,  Fendi Chupa Chups,  Chupa Chups,  keo mut Fendi,  mut that thu vi anh 4

Đây không phải thiết kế đầu tiên lấy cảm hứng từ ẩm thực của Fendi. Năm 1997, nhà mốt này thành công giới thiệu chiếc túi Baguette (hay còn gọi là túi bánh mì) nổi tiếng. Đúng với tên gọi, món phụ kiện này được lấy ý tưởng từ những chiếc bánh mì dài, thường được các quý cô kẹp dưới cánh tay sau một phiên mua sắm. Chiếc túi huyền thoại này hồi sinh khi xuất hiện trong bộ phim And Just Like That hồi năm ngoái.

keo mut tuoi tho,  keo mut xa xi,  Fendi Chupa Chups,  Chupa Chups,  keo mut Fendi,  mut that thu vi anh 5

Trong khi Fendi mượn nguồn cảm hứng ẩm thực trong quá trình sáng tạo, thương hiệu kẹo mút nổi tiếng Chupa Chups cũng từng bước tiến vào thị trường thời trang, nỗ lực khẳng định sự giao thoa giữa ẩm thực và may mặc. Nhãn hàng này đã hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang như Fila, H&M và Tibaeg (Hàn Quốc). Màn kết hợp giữa Chupa Chups và Fendi trong mùa mốt Thu/Đông năm nay góp phần đưa nhãn hiệu kẹo mút này đến gần hơn với thế giới xa xỉ.

keo mut tuoi tho,  keo mut xa xi,  Fendi Chupa Chups,  Chupa Chups,  keo mut Fendi,  mut that thu vi anh 6

Chiếc túi đựng kẹo mút có giá lên đến 620 USD này nhanh chóng xuất hiện trong danh sách những món phụ kiện kỳ quặc của các nhà mốt xa xỉ. Danh sách này bao gồm túi cầm tay hình chú chim mang tên Pigeon của JW Anderson, túi lon Louis Vuitton Paint Can của Virgil Abloh, bộ sưu tập túi xách Animal Icons của Thom Browne hay túi vỏ bánh Crisp Packet của Anya Hindmarch. Jacquemus cũng có một mẫu túi xách lạ mắt, đánh dấu sự kết hợp với nhãn hàng thời trang thể thao Nike. Món phụ kiện này được tạo hình theo logo Swoosh của Nike, sở hữu mức giá 525 USD, được bán trên website Jacquemus.

Tuyên ngôn mới của Naomi Osaka tại US Open

Tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng, ngôi sao tennis Naomi Osaka diện set trang phục đính nơ, bèo nhún, đến từ BST Nike x Ambush, phá vỡ quy tắc đồ tập thể thao thông thường.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Ảnh: Fendi, @klinhnd

Bạn có thể quan tâm