Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kết nối tương lai' cùng tân sinh viên

Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, áp lực về nghề nghiệp đối với tân sinh viên mới càng nặng nề. Nhiều bạn chưa đi học đã lo lắng rằng sau này ra trường sẽ thất nghiệp.

Đối với các tân sinh viên, mối lo lắng về nghề nghiệp tương lai thường bắt đầu rất sớm. Với rất nhiều gia đình, lựa chọn trường đại học gắn liền với tính toán về nghề nghiệp tương lai mà không phải dựa trên năng lực hay sở thích của con cái. Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, áp lực về nghề nghiệp đối với tân sinh viên mới càng nặng nề. Nhưng hãy để áp lực đó tạo động lực để các bạn phấn đấu, chứ không phải nỗi ám ảnh các bạn trong những năm đầu của bậc học đại học. Tốt nhất, hãy thử đo lường chính trong môi trường đại học để biết liệu bạn có thể trở thành một nhân viên tốt trong tương lai. Trong rất nhiều kỹ năng, thì kỹ năng kết nối là cực kỳ quan trọng.

Nếu là một sinh viên nhàm chán thì bạn sẽ rất khó để trở thành một nhân viên lan tỏa được hứng khởi làm việc. Nếu là một sinh viên quen với việc tách mình ra khỏi tập thể để làm việc riêng, bạn có chắc mình sẽ làm việc nhóm hiệu quả khi cần tinh thần chung sức, đồng lòng. Nếu là một sinh viên thiếu năng lực kết nối trong khi công nghệ phủ sóng mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ theo không kịp guồng quay của công việc, thậm chí bị bỏ lại rất xa.

Chương trình "Cùng sinh viên kết nối tương lai".

Cụ thể về năng lực kết nối là các bạn sinh viên phải biết kết nối suy nghĩ để phát triển ý tưởng thành những bản kế hoạch khả thi, thực tế. Kết nối cảm hứng để có đủ động lực hoàn thành tiến độ công việc được giao. Kết nối giữa những con người, kết nối với đồng nghiệp cùng làm việc để hiệu quả tối đa, kết nối với cấp trên để hiểu rõ nhiệm vụ và những mục tiêu cần phấn đấu, kết nối với đối tác để hợp tác dựa trên tinh thần thấu hiểu, tôn trọng, đôi bên đều có lợi ích.

Không những thế còn là kết nối thông tin, cập nhật mọi lúc mọi nơi những thông tin giá trị về diễn biến công việc, nhằm mở rộng hiểu biết từ những kiến thức đa ngành nghề của các lĩnh vực: kinh tế, văn hoá, chính trị, giáo dục, y tế, quân sự…

Bên cạnh đó là kết nối với xã hội, kết nối với môi trường xung quanh, kết nối với những con người mới để có tầm nhìn bao quát hơn, có những cách nghĩ tích cực hơn trước một vấn đề. Qua sự kết nối này, một nhân viên sẽ trở thành một đại sứ thân thiện của thương hiệu, là đại diện cho văn hoá của doanh nghiệp đó.

Sinh viên đăng kí gói cước Q student tại các quầy lưu động của MobiFone.

Nhà tuyển dụng nào cũng đang mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ năng động, có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, check mail khi cần gấp, có sự hiểu biết phong phú, cập nhật mọi vấn đề nhanh chóng để xử lý khó khăn một cách linh hoạt nhất.

Sự năng động không thể hình thành trong ngày một ngày hai mà đó là thói quen của cả quá trình. Các tân sinh viên ngay từ khi vừa bước vào cổng trường đại học, nên rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết để ngày càng năng động hơn.

Cùng đồng hành với một thế hệ sinh viên năng động để thành công, từ nay đến hết tháng 11, MobiFone cung cấp gói cước Q-Student+ với rất nhiều ưu đãi. Cước gọi nội mạng chỉ còn 690 đồng/phút, tặng 35 MB cước phí sử dụng 3G, miễn phí tiền mua và kích hoạt sử dụng sim mới.

Ngoài ra chương trình khuyến mãi Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar của MobiFone cũng được áp dụng trong thời gian này. Chi tiết về gói cước ưu đãi có thể liên hệ về tổng đài hỗ trợ của Mobifone 18001090 hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp các quầy lưu động giới thiệu dịch vụ ở 25 trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để được nhiệt tình giải đáp.

Tư liệu: MobiFone

The hien ca tinh voi mStatus hinh anh

Thể hiện cá tính với mStatus

0

Chiếc điện thoại không còn chỉ để nghe, gọi điện, lướt web, xem phim, nghe nhạc nữa. Với mStatus, giới trẻ đã khẳng định được phong cách sống khác lạ, yêu thương, cá tính và độc đáo.

Bạn có thể quan tâm