Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả thi THPT Quốc gia ấn tượng của trường Việt Mỹ VASS

Không chỉ đạt thành tích tốt trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, học viên tại Trung học Việt Mỹ VASS còn có điểm tiếng Anh cao gấp 3 lần phổ điểm thông thường.

Trung học Việt Mỹ, thành viên hệ thống trường Việt Mỹ VASS vừa tổ chức tổng kết kỳ thi THPT quốc gia 2015. Theo đó, 100% học sinh lớp 12 đạt trên điểm sàn đại học 2015 (15 điểm), điểm tiếng Anh trung bình là 7,05 - cao gấp 3 lần phổ điểm, điểm đại học thấp nhất là 16, cao nhất là 24,25 ở các khối thi. Đây là thành tích mà chỉ số ít trường tư thục, quốc tế đạt được.

Các học sinh xuất sắc lớp 12 của VASS chụp hình lưu niệm với giáo viên bản ngữ và Việt Nam.
Các học sinh xuất sắc lớp 12 của VASS chụp hình lưu niệm với giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

Riêng Bùi Thành Đạt, người có số điểm khá cao tổ hợp các môn Toán, Lý, Hóa (24,25) và Toán, Văn, tiếng Anh (23,5); môn tiếng Anh được 9,25, Đạt còn có số điểm IELTS 8.0/9.0 khi học lớp 12. Đạt đã trúng tuyển vào Đại học quốc tế RMIT và Việt Đức VGU, xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn gắt gao của Đại học RMIT để dành học bổng bán phần trị giá gần 350 triệu đồng, hệ cử nhân công nghệ thông tin.

Các học sinh xuất sắc lớp 12 của VASS chụp hình lưu niệm với giáo viên bản ngữ và Việt Nam.
Các học sinh xuất sắc lớp 12 của VASS chụp hình lưu niệm với giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

Với 10 năm tiên phong đào tạo song ngữ theo mô hình tích hợp giữa chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục Đào tạo và phổ thông quốc tế Cambridge - Anh quốc, học sinh tốt nghiệp THPT tại VASS không chỉ thi đỗ các trường học danh tiếng Việt Nam, quốc tế mà nổi bật hơn hẳn với trình độ Anh ngữ vượt trội so với mặt bằng chung của học sinh Việt Nam. Học sinh VASS thành thạo cả tiếng Anh giao tiếp và học thuật, dễ dàng hòa nhập và có ưu thế khi du học ở bậc trung học, cao đẳng, đại học hay làm việc trong môi trường đa văn hóa.

100% học sinh VASS đạt chứng chỉ Anh văn FCE của Đại học Cambridge, trình độ B2 (tương đương IELTS 6.0), riêng em Phạm Alec đạt chứng chỉ FCE trình độ C1 châu Âu. Đây là trình độ mà theo ông Nguyễn Ngọc Hùng, trưởng bộ phận thường trực đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, cho biết: “Năm 2012, 97% giáo viên THPT, đại học, cao đẳng không đạt mức chuẩn C1 châu Âu”.

100% học sinh đạt bằng IGCSE (International General Certificate of Secondary Education) và GCE A/AS Level, đây là văn bằng của Đại học Cambridge, Anh quốc, dành cho học sinh THCS và THPT, được công nhận trên 140 quốc gia và được hầu hết trường đại học trên toàn thế giới chấp nhận.

Với kỳ thi IELTS, em Nguyễn Ngọc Việt Nữ đạt IELTS 8.5/9.0 khi đang là học sinh lớp 11, đây là một trong những số điểm cao nhất của học sinh Việt Nam ở độ tuổi phổ thông. Các thí sinh đạt IELTS 9/9 đều ở độ tuổi học đại học hoặc tốt nghiệp đại học. Các em Bùi Thành Đạt đạt IETLS 8.0, Nguyễn Hưng Phú IELTS 7.5, Nguyễn Thành Nhân IELTS 7.0 và rất nhiều em có điểm IELTS từ 6.5.

Nhiều cựu học sinh VASS đang du học và chinh phục học bổng tại các nước Mỹ, Australia, Anh. Nguyễn Trần Thảo Nguyên (sinh 1996), hiện đang học Bachelor of Arts - The University of Western Australia. 9X đã nhận được học bổng trị giá 10.000 USD mỗi năm từ quỹ học bổng UWA Fogarty. Lê Thị Mai Hương, hiện học năm 2 University of Technology Sydney (UTS), Bachelor of Communication chuyên ngành Public Relations, top 5 khoa Communication và dành học bổng chuyển tiếp sang Anh quốc trị giá 1.000 USD cộng với tiền bảo hiểm. Nguyễn Phước Lạc (sinh năm 1996) đã hoàn thành bậc trung học tại trường Athens Academy - Mỹ, nhận được 2 học bổng Cornell College - Enrichment Award 10.000 USD mỗi năm và Drury University- Merit Award 1.500 USD một năm.

Năm 2015 - 2016, trường THCS-THPT Việt Mỹ VASS tuyển sinh chương trình chuyên Anh chuẩn Đại học Cambridge và chương trình song ngữ phổ thông quốc tế Cambridge từ lớp 6 đến lớp 12.

Tốt nghiệp THPT, học sinh lớp 12 nhận cùng lúc nhận 2 bằng THPT của Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam và trung học quốc tế - IGCSE do trung tâm khảo thí của Đại học Cambridge (CIE) cấp và được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới. IGCSE hiện nay được giảng dạy trên 140 quốc gia và tại hơn 3.700 trường, trong đó có 1.300 trường tại vương quốc Anh. Ngoài ra, các em còn đạt được các bằng cấp Anh ngữ  quốc tế khác như FCE, IELTS (tối thiểu là 6.5), SAT (tối thiểu là 2.000 điểm). Đặc biệt, học phí bằng giá từ lớp 6 đến lớp 12. Chi tiết xem tại đây.

10 năm qua, VASS luôn duy trì tỷ lệ 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, các đại học danh tiếng Việt Nam như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, ĐH Sư phạm TP HCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Ngân hàng, Hoa Sen, RMIT, Việt Đức VGU… Ngoài ra, nhiều cựu học sinh VASS đang du học và xuất sắc dành học bổng tại các nước Mỹ, Anh, Australia.

Trường THCS - THPT Việt Mỹ Vass

Địa chỉ: 126D -126C1 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận  Phú Nhuận

Điện thoại: 08- 3995 4132 - 3995 4342

143 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.ĐT: (08) 3845 9111

Web: vass.edu.vn | Email: info@vass.edu.vn | FB: www.fb.com/truongvietmy

Hình thức xét tuyển: xét học bạ và kiểm tra trình độ đầu vào Anh văn để xếp lớp. 

Trường hợp học sinh có trình độ Anh ngữ thấp hơn mặt bằng chung, nhà trường sẽ có thời khóa biểu riêng để bồi dưỡng, nâng cao trình độ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm