Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kêu gọi để mặt mộc, quyên góp giúp bệnh nhân ung thư

Với chiến dịch này, những cô gái vừa có thể tự tin khoe mặt mộc lại vừa tự hào rằng mình đang chung tay mang đến cơ hội sống cho những bệnh nhân ung thư.

Theo Telegraph, xu hướng không trang điểm bắt đầu từ Laura Lippman - một nữ văn sĩ người Mỹ. Mục đích ban đầu của Laura khi để mặt mộc chính là muốn ủng hộ Kim Novak - ngôi sao Hollywood từng chỉ trích vì ngoại hình ngày một xuống cấp.

Sau đó, xu hướng này bắt đầu lan nhanh trong cộng đồng được tổ chức từ thiện nghiên cứu ung thư ở Anh mượn ý tưởng kêu gọi cộng đồng. Họ mong muốn các cô gái hãy trích một phần nhỏ trong số tiền dùng để mua mỹ phẩm, hoặc các chi phí để làm đẹp hàng ngày, hỗ trợ kinh phí nghiên cứu, điều trị cho bệnh nhân ung thư nước này.

Bất ngờ, chỉ trong vòng 24 giờ, tổ chức từ thiện này đã nhận được đến 1 triệu đô từ hơn 800.000 tài khoản gửi về. Chiến dịch không trang điểm hiện đang khiến bạn trẻ Anh quốc thích thú bởi nhờ đây, họ có thể tự tin khoe khuôn mặt mộc, không phấn son và tự hào rằng mình đang chung tay làm việc tốt cho cộng đồng.

Chụp ảnh với mặc mộc trên mạng xã hội, khuyên góp tiền làm đẹp giúp bệnh nhân ung thư đang trở thành trào lưu đẹp, cần được nhân rộng trong xã hội.

Chiến dịch này thu hút nhiều nữ sinh tham gia.
Họ tự tin khoe gương mặt mộc xinh đẹp và hào hứng nghĩ rằng mình đang làm một việc có ích cho xã hội.
Cô gái đăng ảnh lên Facebook, khoe mình vừa khuyên góp tiền cho chiến dịch không trang điểm.
Trào lưu này không chỉ thu hút cộng đồng mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ.
Tiết kiệm nhỏ, hành động lớn.

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm