Ma thuật quảng cáo giúp đồ ăn hấp dẫn gấp trăm lần
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
483 kết quả phù hợp
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
Với tài sản lên đến 122 triệu bảng, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành người giàu nhất trong giới cầu thủ.
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Trong một lần du lịch khám phá Thái Lan, tôi đã được thưởng thức một loại trà có hương thơm dịu ngọt và màu sắc rất bắt mắt.
Nếu như tỷ phú lập dị Richard Branson phải mất 400 lần lập côngty trước khi có được đế chế Virgin Group thì nhà sáng lập KFC bị từ chối tới 1.009 lần khi muốn bán công thức gà rán.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Cô gái 16 tuổi vẫn hồn nhiên trước showbiz quá nhiều thị phi.
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Đường Trần Hưng Đạo từ chợ Bến Thành đến ngã tư Nguyễn Văn Cừ (quận 1) chỉ hơn 2km nhưng có trên dưới 10 cửa hàng ăn nhanh lớn nhỏ.
Với rất nhiều giải thưởng, học bổng danh hiệu đã đạt được trong suốt thời gian đi học, chàng trai này đã từng được chọn là 1 trong 100 sinh viên giỏi nhất thế giới.
Tọa lạc tại khu đất "mũi tàu", cửa hàng của McDonald's gần chợ Bến Thành (Q1, TP.HCM) có vị trí đắc địa, diện tích lớn.
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...