Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
473 kết quả phù hợp
Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
McDonald’s đến Việt Nam: Ngôi vị bá vương sẽ thay đổi?
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Người khổng lồ KFC căng mình giữ thị phần trước McDonald’s
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Sự thật ít ai biết về quán quân The Voice
Cô gái 16 tuổi vẫn hồn nhiên trước showbiz quá nhiều thị phi.
Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang tăng mạnh
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Những cung đường thức ăn nhanh ở Sài Gòn
Đường Trần Hưng Đạo từ chợ Bến Thành đến ngã tư Nguyễn Văn Cừ (quận 1) chỉ hơn 2km nhưng có trên dưới 10 cửa hàng ăn nhanh lớn nhỏ.
Thầy giáo 8X từng lọt top 100 SV xuất sắc nhất thế giới
Với rất nhiều giải thưởng, học bổng danh hiệu đã đạt được trong suốt thời gian đi học, chàng trai này đã từng được chọn là 1 trong 100 sinh viên giỏi nhất thế giới.
Ảnh cửa hàng McDonald's sắp khai trương gần chợ Bến Thành
Tọa lạc tại khu đất "mũi tàu", cửa hàng của McDonald's gần chợ Bến Thành (Q1, TP.HCM) có vị trí đắc địa, diện tích lớn.
Lần đầu bán mang đi, McDonald's có hút được khách Việt?
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...
Từ đỉnh cao danh vọng đến trại giam của Bầu Kiên
Vụ án Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) được VKSND tối cao truy tố với 4 tội danh, dự kiến đưa ra xét xử trong thời gian tới.
Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo
Đêm chung kết The Voice diễn ra tối qua, (15/12), phát sóng quảng cáo 4 đợt xen giữa các chặng nghỉ. Nhiều "ông lớn" chọn mức khủng quảng cáo trong 30 giây với giá 240 triệu đồng.
Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên "bự" nhất thế giới, thùng gà rán lớn nhất, người đàn ông có bộ râu dài nhất thế giới... đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận.
Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Khoái khẩu với gà tẩm bột chiên giòn
Trong những cơn gió se lạnh của đầu đông, chắc hẳn không gì có thể ấm áp bằng một không gian ấm cúng, ngồi bên bạn bè, cùng tám chuyện và thưởng thức món cánh gà tẩm bột chiên giòn vàng rộm, thơm...
10 công ty trả lương nhân viên thấp nhất tại Mỹ
Lợi nhuận không ngừng tăng, nhiều công ty lớn tại Mỹ vẫn trả lương nhân viên theo giờ thấp hơn mức trung bình toàn liên bang, trong đó có Starbucks, KFC, Walmart.
Tại sao chuỗi ẩm thực tại VN vắng bóng các 'ông lớn' Việt?
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.
KFC, McDonald’s sợ fastfood Trung Quốc
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.
Những thành công đến muộn với người nổi tiếng
Gừng càng già càng cay, đôi khi chỉ cần một ý tưởng, họ nhanh chóng có được cả tiền bạc lẫn danh tiếng dù độ tuổi thậm chí đã vượt mốc 70.
Starbucks 'cô đơn' trước cà phê rang xay Sài Gòn
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.