Chúng ta bắt đầu tin rằng khách hàng bực mình vì khách nào gọi cho chúng ta cũng thường là không vui thậm chí còn la hét.
519 kết quả phù hợp
Chúng ta bắt đầu tin rằng khách hàng bực mình vì khách nào gọi cho chúng ta cũng thường là không vui thậm chí còn la hét.
Công ty Nhật đối phó khách hàng khó tính bằng AI
Một công ty ở Nhật Bản sử dụng AI để giúp nhân viên rèn luyện kỹ năng giải quyết các tình huống khó xử từ khách hàng, nhằm giảm căng thẳng và nâng cao hiệu suất công việc.
Hợp tác F88 và MB - nền tảng cho giải pháp tài chính toàn diện
Những nỗ lực của F88 không chỉ dừng lại ở việc mang lại các giải pháp tài chính mà còn thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng cuộc sống ổn định.
Naomi Thủy Nguyễn: ‘Chi tiết nhỏ cũng có thể thổi hồn cho căn bếp’
Hơn 30 năm gắn bó với công việc thiết kế nội thất, Naomi Thủy Nguyễn luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng chi tiết nhỏ trong không gian sống.
Sản phẩm bổ trợ, chiêu bài thông minh trong kinh doanh
Sự phát triển giống như một mắt xích, kéo nhiều lĩnh vực cùng phát triển. Những sản phẩm tưởng như không liên quan tới nhau, lại hỗ trợ lẫn nhau khiến doanh số hai ngành cùng tăng.
Ưu đãi hấp dẫn và loạt tiện ích khi mua Yaris Cross HEV
“Yaris Cross là chiếc xe dễ điều khiển và đầy hiệu quả”, đó là cách tờ Car Magazine mô tả về chiếc SUV đô thị của Toyota.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Dừng chèo thuyền kayak trên đảo Cát Bà
Theo UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng), hoạt động chèo thuyền kayak trên quần đảo Cát Bà mang tính tự phát, chưa đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định an toàn cho du khách.
Essensia Sky kiến tạo giá trị bền vững từ vật liệu xây dựng xanh
Nỗ lực xanh hóa Essensia Sky - tâm điểm vùng xanh phía nam TP.HCM, góp phần củng cố vị thế tiên phong của Phú Long trên thị trường BĐS, định hình tiêu chuẩn xây dựng bền vững mới.
Nucos - thương hiệu collagen Nhật Bản cao cấp được các hoa hậu săn đón
Collagen từ lâu là bí quyết dưỡng da của nhiều người đẹp và Nucos là thương hiệu collagen được các hoa hậu như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Thanh Thủy và Ý Nhi yêu thích.
Thợ cắt tóc làm nên 'cơn sốt chưa từng có' ở Trung Quốc
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
Subaru Crosstrek cạnh tranh ra sao với giá bán trên 1 tỷ đồng
Subaru Crosstrek là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc sôi động bậc nhất thị trường ôtô Việt Nam. Động cơ hybrid cùng công nghệ an toàn là điểm cộng, nhưng giá bán cao sẽ là trở ngại của Crosstrek.
Chủ quán lẩu gây sốt vì tài giả làm robot
Qin (Trùng Khánh, Trung Quốc) khiến nhiều người thích thú khi có khả năng bắt chước biểu cảm, hành động của robot như thật.
Vì sao doanh nghiệp blockchain cần xây dựng hệ sinh thái?
Hệ sinh thái phủ rộng các ngách của thị trường blockchain là mấu chốt giúp dự án phát triển mạnh mẽ, đồng thời giữ chân và thu hút người dùng.
Vivo V40 Lite gây ấn tượng khi chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, dòng V Lite mới của vivo lập tức gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế cao cấp, thông số hàng đầu phân khúc với các tính năng nổi bật về độ bền, mượt.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
Giá vé máy bay Vietjet và Vietnam Airlines không còn chênh nhiều
Chênh lệch giá vé máy bay giữa các hãng nội địa chỉ khoảng 300.000 đồng khiến khách hàng không còn nhiều sự lựa chọn.