Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
10 kết quả phù hợp
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Từ những năm 1970, du khách đến Maldives vì vẻ đẹp hoang sơ, chi phí sinh hoạt thấp, người dân hạnh phúc, không cần xin thị thực. Du lịch ở đây tiếp tục phát triển tới ngày nay.
Một khách sạn ở Norfolk (Anh) cung cấp các dịch vụ giúp du khách vực dậy tinh thần sau một mối tình tan vỡ chỉ trong 3 ngày nghỉ dưỡng tại đây.
Khi Taliban tràn vào thủ đô Kabul, Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani rời khỏi đất nước với trực thăng chở đầy tiền, theo RIA. Còn với người dân, lối thoát trở nên quá xa vời.
Ngoài thiết kế độc đáo, chiếc bán tải này còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc khí nén mới.
Thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone nhận thất bại 0-2 trước Levante trên sân nhà ở vòng 24 La Liga, khiến khoảng cách giữa họ với Real bị thu hẹp.
Các diễn viên trong quá trình hợp tác dễ nảy sinh tình cảm và dẫn đến nhiều tin đồn tiêu cực.
Thất bại trong vụ kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), ngôi sao người Brazil bị cấm thi đấu 3 trận ở Champions League mùa tới vì xúc phạm trọng tài.
Anh Nguyễn Minh Tân (Trần Khát Chân, Hà Nội) bỏ ra khoảng 600 triệu vào dự án iFan. “Tôi coi đây là bài học lớn của cuộc đời mình, không hy vọng có thể lấy lại tiền”, anh nói.
Apple vừa ra mắt tính năng mới trên App Store. Giờ đây, iFan đã có thể đặt hàng trước và tự động tải về khi ứng dụng họ đăng ký chính thức được phát hành.