Trung Quốc thu hút khách 'xuyên không'
Ngày càng nhiều du khách quốc tế tìm đến các đô thị lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc để chụp ảnh trang phục truyền thống như Hán phục, sườn xám.
2.788 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều du khách quốc tế tìm đến các đô thị lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc để chụp ảnh trang phục truyền thống như Hán phục, sườn xám.
Mazda CX-60 là một phần trong chiến lược đưa Mazda trở thành thương hiệu ôtô cao cấp tại Việt Nam.
Cuối năm, nhu cầu du lịch Trung Quốc tăng cao kéo theo tình trạng quá tải hồ sơ xin visa tại Hà Nội. Nhiều du khách phải chờ 2 tháng, thậm chí nộp hồ sơ 10 lần mới được cấp visa.
Cuộc đua doanh số ở nhóm sedan giá rẻ đã có kết quả, bất chấp thị trường xe Việt vẫn còn một tháng nữa mới khép lại năm 2025.
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 rơi vào thứ Năm kéo theo xu hướng nghỉ "bắc cầu" ngày 2/1 để tạo kỳ nghỉ 4 ngày. Trong đó, Đà Lạt, Phú Quốc vẫn không hết "hot".
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
Tìm nơi nghỉ dưỡng có robot, đi chơi để làm đẹp, mua đồ nấu ăn hay theo "tín hiệu vũ trụ"... là những xu hướng du lịch nổi bật được dự đoán trong năm 2026.
Trong 3 năm và 4 lần trở lại Lô Lô Chải (Hà Giang cũ), Yến Nguyễn nhận thấy ngôi làng "tốt nhất thế giới" đổi thay mạnh mẽ, không còn vẻ hoang sơ, tĩnh lặng như lần đầu cô đặt chân đến.
Mitsubishi Destinator là cái tên mới nhất gia nhập phân khúc SUV cỡ C, kỳ vọng thách thức vị thế dẫn đầu của Mazda CX-5.
Hành khách đi tàu liên vận Hà Nội - Trung Quốc có thể xuất nhập cảnh bằng e-visa qua ga Đồng Đăng (tỉnh Lạng Sơn), thay cho yêu cầu thị thực giấy trước đây.
Mùa lễ hội cận kề kéo theo nhu cầu du lịch gia đình tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Trong đó, lượng khách quan tâm đến Việt Nam tăng mạnh, chủ yếu đến từ thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia...
Sau khi đạt cột mốc sản xuất một triệu xe vào năm 2019, nhà máy Piaggio Việt Nam mất thêm 6 năm để hoàn thành xuất xưởng lượng xe tương tự.
Theo quy định mới, khách Việt cần xuất trình căn cước công dân hoặc mã định danh, khách quốc tế cung cấp hộ chiếu và quốc tịch khi mua vé tham quan vịnh Hạ Long.
Khi mùa lễ hội cuối năm gõ cửa, xu hướng du lịch kết hợp Giáng sinh - year - end - countdown trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều du khách.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Ngành du lịch Thái Lan tiếp tục cho thấy sự bền bỉ với 3 thị trường khách lớn nhất chỉ chiếm 35% tổng lượng khách quốc tế. Tỷ lệ này thấp hơn nhiều điểm đến khác ở châu Á.
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia “Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam - Lào năm 2025”.