Nữ đại úy công an phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng tải clip
Người đăng tải clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã gỡ các thông tin trên Facebook vì "chị Hiền đã gọi điện xin lỗi". Bà Hiền đã phủ nhận việc này.
129 kết quả phù hợp
Người đăng tải clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã gỡ các thông tin trên Facebook vì "chị Hiền đã gọi điện xin lỗi". Bà Hiền đã phủ nhận việc này.
Gây rối, chửi bới, chống đối nhân viên an ninh ở sân bay, bà Lê Thị Hiền chỉ bị phạt 200.000 đồng trong khi hành vi tương tự ở sân bay Anh, Mỹ có thể khiến một người phải ngồi tù.
Trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng họ nghĩ đến chương trình Táo Quân sau khi xem clip đại úy Lê Thị Hiền vừa gào khóc, vừa gọi điện cho người thân tại sân bay.
Tại các cảng hàng không quốc tế, hành khách phải đối mặt với án phạt nghiêm trọng nếu có hành vi gây rối, tấn công nhân viên sân bay hoặc trên chuyến bay.
Cục Hàng không cho biết việc chỉ xử phạt 200.000 đồng với nữ hành khách gây rối là "không ổn" và sẽ xem xét bổ sung hình phạt cấm bay hoặc áp dụng kiểm tra trực quan bắt buộc.
Hàng trăm bình luận của độc giả về vụ hành khách Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đều bày tỏ sự bất bình trước hành vi của nữ cán bộ công an này.
Nữ hành khách là cán bộ công an Hà Nội lớn tiếng xưng "mày - tao" và chỉ mặt nữ nhân viên Vietnam Airlines. Sau khi bị an ninh khóa tay, người này gào khóc, tiếp tục to tiếng.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết sẽ báo cáo Cục Hàng không kết quả xử phạt hành khách quấy rối phụ nữ trên máy bay. Việc cấm bay người này sẽ do Cục Hàng không quyết định.
"Nếu gửi giấy mời quá 3 lần mà ông Cường không có mặt, nhà chức trách hàng không sẽ xử lý theo quy định", lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết.
Các luật sư cho rằng để làm rõ động cơ của ông Cường và đảm bảo an ninh hàng không, công an có thể vào cuộc vụ khách hạng thương gia bị tố sàm sỡ 2 người trên máy bay.
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đang chỉ đạo các đơn vị chức năng gửi giấy mời ông Vũ Anh Cường và nữ hành khách đến làm rõ về vụ sàm sỡ trên máy bay.
Đối phó với hành khách có hành vi xấu hoặc bạo lực khi máy bay đang bay trên bầu trời là nhiệm vụ phức tạp và đầy thử thách đối với các tiếp viên hàng không.
Sai lầm của một hành khách khi nhầm lẫn giữa cửa thoát hiểm và cửa nhà vệ sinh đã khiến cả chuyến bay bị chậm trễ nhiều giờ.
Có ý kiến cho rằng hành động ích kỷ của một số hành khách trên máy bay của hãng Aeroflot đã khiến con số thương vong tăng cao, với ít nhất 41 người thiệt mạng đến nay.
Trung bình cứ ba tiếng lại có một chuyến bay ở Liên minh châu Âu bị gián đoạn do hành vi sai phạm của hành khách.
Chuyện dọa có bom trong hành lý không phải bây giờ mới nói song vẫn rất nhiều hành khách “vạ miệng” khi đùa và phải gánh hậu quả nghiêm trọng.
Hàng chục du khách từ huyện Củ Chi (TP HCM) tham quan danh thắng quốc gia Gành Đá Đĩa (Phú Yên) không may gặp nạn do lốc xoáy ập đến bất ngờ.
Nhà chức trách hàng không vừa ra quyết định cấm bay một hành khách do phát ngôn “có bom trong hành lý ký gửi”.
Nhà chức trách hàng không vừa buộc phải dùng tới hình thức cấm bay đối với nam hành khách N.K.B. do vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không nhưng lại trốn tránh nộp phạt.
Khi di chuyển bằng máy bay, mỗi hành khách cần tuân thủ quy định an toàn và ngồi đúng số ghế, tránh gây ảnh hưởng đến người khác.