iOS 13 cho thấy Apple coi thường khách hàng như thế nào
Nhiều lỗi vặt, ghẻ lạnh người dùng iPhone đời cũ, iOS 13 dường như cho thấy Apple không còn quan tâm tới khách hàng.
448 kết quả phù hợp
Nhiều lỗi vặt, ghẻ lạnh người dùng iPhone đời cũ, iOS 13 dường như cho thấy Apple không còn quan tâm tới khách hàng.
Câu chuyện mới đây của nhóm người đi ăn buffet cầm cả túi nylon mang 10 con ghẹ và 1,5 kg bề bề về khiến nhiều người ngao ngán.
Đây là nhận định của lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khi cơ quan này công bố số liệu chậm hủy chuyến trong 5 năm gần đây của hàng không Việt Nam.
Quán cà phê Faifo ở Hội An (Quảng Nam) thừa nhận sơ suất dẫn đến việc nữ du khách chụp ảnh khỏa thân. Đại diện quán cũng gửi lời xin lỗi chính thức sau sự việc này.
Dù tỷ lệ đúng giờ của các hãng hàng không Việt vẫn ở mức cao trên thế giới, tại Tân Sơn Nhất, tỷ lệ này chỉ 60-65% mà nguyên nhân chính của chậm trễ là kiểm soát không lưu.
Hàng nghìn cảnh báo bức xúc của khách quốc tế về xích lô Việt Nam khi chúng ta gõ từ khoá Cyclo scam-gian lận xích lô. Tình trạng này đã diễn ra hơn 10 năm nay.
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
Hai khách hàng đã gặp sự cố quạt rơi khi đang dùng bữa ở một quán ăn tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến họ khó chịu nhất là thái độ thiếu quan tâm từ nhà hàng.
Vì có gương mặt giống với nữ chính trong clip trả tiền rách cho shipper đang gây bức xúc, Ý Linh bị dân mạng kéo vào trang cá nhân chửi bới, xúc phạm.
Trận nắng nóng chưa từng thấy tại châu Âu hồi tuần qua khiến hạ tầng giao thông khu vực chao đảo, nhiều tuyết đường sắt tê liệt, các sân bay lớn cũng rơi vào hỗn loạn.
Nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay để giá sản phẩm thấp nhằm lôi kéo người dùng đến cửa hàng. Tuy nhiên, người dùng thường không mua được sản phẩm theo giá quảng cáo của họ.
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, các ứng dụng đặt tour, phòng trực tuyến cũng gây cho du khách nhiều rắc rối như không thỏa thuận với chủ nhà hay đến nơi thì chỗ ở "biến mất"...
Nhiều người mua nhà tại Eco Green tụ tập trước hội sở của TPBank đòi quyền lợi, trong khi phía ngân hàng khẳng định chỉ có nghĩa vụ với khách mua xuất trình được cam kết bảo lãnh.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Không đặt được phòng, nữ du khách còn ôm thêm "cục tức" khi quản lý homestay sử dụng những lời lẽ khó nghe như "khỏi cần" hay "khách cũng chỉ là đối tác"...
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.