Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
422 kết quả phù hợp
Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
Thủ tướng yêu cầu không sử dụng tên gọi 'trạm thu giá'
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép nghiên cứu tên gọi phù hợp cho các trạm thu phí giao thông BOT nhưng không được gọi là "trạm thu giá".
Khách hàng của FE Credit: 'Vay một lần và tởn tới già'
Gọi điện đòi nợ trước hạn nộp, truy đòi nợ kiểu quấy rối, gọi điện chào mời khách vay bằng nhiều cách... là những phản ứng của rất nhiều khách hàng về FE Credit.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Vietjet lên tiếng vụ khách 'tố' máy bay cất cánh trước một giờ
Tại sân bay Phù Cát, một nữ hành khách bức xúc "tố" máy bay cất cánh trước một giờ nhưng không thông báo trước.
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.
Giao hàng không đúng như quảng cáo, Lazada bị kiểm tra
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada, do công ty này liên tục bị khách hàng "tố".
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Cổ đông đòi CEO Eximbank từ chức vì các vụ tài khoản bốc hơi
Sáng 27/4, cổ đông chất vấn CEO Eximbank có từ chức sau các vụ mất tiền và nói các lỗ hổng quản trị nội bộ thì ban điều hành nên tự trách mình, hơn là dồn trách nhiệm cho cổ đông.
SIM đầu tiên bị khóa sau ngày 24/4: Nhà mạng nói do lỗi của nhân viên
Một chủ thuê bao VinaPhone cho hay anh đã tới điểm đăng ký của nhà mạng để hoàn thiện thông tin thuê bao, nhưng vẫn bị khóa dịch vụ một chiều vào tối 25/4.
'Facebook quá xem thường cộng đồng marketing VN'
Trong nhiều bản cập nhật gần đây, hàng loạt tài khoản của các công ty marketing chuyên nghiệp đã bị khóa gây thiệt hại cho nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng.
Dàn sao Marvel bị nghệ sĩ Trung Quốc lấn lướt ở Thượng Hải
Sự kiện của dàn sao Vũ trụ Siêu anh hùng Marvel (MCU) tại Thượng Hải kết thúc trong sự bức xúc từ khán giả Trung Quốc.
Ngày cuối cùng của Uber, tài xế vẫn miệt mài chạy đến phút chót
Nhiều tài xế Uber vẫn chưa vội chuyển sang công ty khác như Grab, Mai Linh, Phương Trang… mà vẫn quyết tâm rước khách đến phút cuối cùng.
Khách Tây bức xúc vì nước đen ngòm, hôi thối xả ra biển Mũi Né
Du khách nước ngoài tại Mũi Né bức xúc việc nước thải đen ngòm, có mùi hôi xả thẳng ra biển ngay tại một khu du lịch lớn.
VTVCab xin lỗi khách hàng về thông báo thay đổi kênh
Trên sóng truyền hình, Tổng giám đốc VTVCab, ông Bùi Huy Năm, gửi lời xin lỗi tới những khách hàng chưa nhận được thông điệp đầy đủ về chuyện thay đổi nhiều kênh quen thuộc từ 1/4.
Trụ sở Uber đóng cửa khi tài xế đến tìm hỏi chuyện sáp nhập
Nhiều tài xế Uber tìm đến trụ sở Uber tại Hà Nội để hỏi về cách thức chuyển đổi sang Grab, cũng như các điều kiện mới, cách tính chiết khấu. Tuy nhiên, trụ sở Uber đã đóng cửa.
Các vụ tiền tiết kiệm 'bốc hơi' có điểm chung gì?
Gửi tiết kiệm ngân hàng được cho là phương thức lưu giữ, đầu tư an toàn nhất cho tiền của người dân. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, những vụ mất tiền liên tiếp xảy ra.
Viettel Post điều tra việc nghi tráo đông trùng hạ thảo
Doanh nghiệp nhận lỗi nghiệp vụ và sơ suất xử lý khiếu nại của khách về nghi vấn tráo hàng đông trùng hạ thảo sang Canada. Hãng tạm đình chỉ nhân viên đến khi có kết luận vụ việc.
Bà Chu Thị Bình dọa kiện Eximbank vì phát ngôn trong vụ mất 245 tỷ
Cho rằng lãnh đạo Eximbank có phát ngôn sai sự thật và thiếu tôn trọng mình trong vụ mất 245 tỷ đồng tại ngân hàng, bà Chu Thị Bình nói sẽ xem xét đến khả năng khởi kiện.