Những lần Giao Hàng Nhanh bị tố tráo hàng có giá trị
Là một trong những đơn vị có thị phần đáng kể trong lĩnh vực logistics, Giao Hàng Nhanh lại thường xuyên bị khách hàng tố tráo hàng có giá trị cũng như chất lượng dịch vụ kém.
430 kết quả phù hợp
Những lần Giao Hàng Nhanh bị tố tráo hàng có giá trị
Là một trong những đơn vị có thị phần đáng kể trong lĩnh vực logistics, Giao Hàng Nhanh lại thường xuyên bị khách hàng tố tráo hàng có giá trị cũng như chất lượng dịch vụ kém.
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Dịch vụ hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào?
Nếu bạn tò mò về lĩnh vực hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào, hãy xem và cảm nhận qua những hình ảnh dưới đây.
Con Cưng treo giải thưởng 1 tỷ: Thiện chí hay thách thức khách hàng
Nhiều người cho rằng giải thưởng 1 tỷ đồng của Con Cưng như đang thách thức khách hàng của mình. Riêng ông Vĩnh - người tố thương hiệu này, nói có đầy đủ bằng chứng để kiện ra tòa.
Dự án Tân Bình Apartment bị phạt số tiền kỷ lục hơn 1,6 tỷ đồng
Để xảy ra vi phạm chồng chất, chủ đầu tư dự án Tân Bình Apartment là Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình bị UBND TP.HCM xử phạt hành chính hơn 1,6 tỷ đồng.
Facebook chưa xử lý triệt để bản đồ gộp Hoàng Sa vào Tam Sa
Một tuần sau khi xin lỗi vì dùng bản đồ sai chủ quyền Trường Sa - Hoàng Sa, Facebook vẫn chưa xử lý triệt để các địa điểm mang tên Tam Sa trên bản đồ.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Mua nhà 7 năm, hàng trăm người giật mình vì sắp mất nhà
Đóng tiền mua nhà được 7 năm nhưng vẫn chưa nhận được nhà, đến nay 200 khách hàng của công ty Gia Phú có nguy cơ mất trắng, bởi ngân hàng thông báo đấu giá dự án để thu hồi nợ.
Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
Thủ tướng yêu cầu không sử dụng tên gọi 'trạm thu giá'
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép nghiên cứu tên gọi phù hợp cho các trạm thu phí giao thông BOT nhưng không được gọi là "trạm thu giá".
Khách hàng của FE Credit: 'Vay một lần và tởn tới già'
Gọi điện đòi nợ trước hạn nộp, truy đòi nợ kiểu quấy rối, gọi điện chào mời khách vay bằng nhiều cách... là những phản ứng của rất nhiều khách hàng về FE Credit.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Vietjet lên tiếng vụ khách 'tố' máy bay cất cánh trước một giờ
Tại sân bay Phù Cát, một nữ hành khách bức xúc "tố" máy bay cất cánh trước một giờ nhưng không thông báo trước.
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.
Giao hàng không đúng như quảng cáo, Lazada bị kiểm tra
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada, do công ty này liên tục bị khách hàng "tố".
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Cổ đông đòi CEO Eximbank từ chức vì các vụ tài khoản bốc hơi
Sáng 27/4, cổ đông chất vấn CEO Eximbank có từ chức sau các vụ mất tiền và nói các lỗ hổng quản trị nội bộ thì ban điều hành nên tự trách mình, hơn là dồn trách nhiệm cho cổ đông.
SIM đầu tiên bị khóa sau ngày 24/4: Nhà mạng nói do lỗi của nhân viên
Một chủ thuê bao VinaPhone cho hay anh đã tới điểm đăng ký của nhà mạng để hoàn thiện thông tin thuê bao, nhưng vẫn bị khóa dịch vụ một chiều vào tối 25/4.
'Facebook quá xem thường cộng đồng marketing VN'
Trong nhiều bản cập nhật gần đây, hàng loạt tài khoản của các công ty marketing chuyên nghiệp đã bị khóa gây thiệt hại cho nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng.