Đại diện Lazada: ‘Trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất’
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
544 kết quả phù hợp
Đại diện Lazada: ‘Trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất’
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
Dân mạng truyền nhau vụ giải cứu sầu riêng ở Hà Nội là chiêu bán hàng
Hoài nghi về lý lẽ tài xế lô hàng sầu riêng đưa ra trong vụ giải cứu ở Hà Nội, nhiều người cho rằng có khả năng đây là chuyện lợi dụng lòng trắc ẩn của người tiêu dùng.
Thu nhập giảm, tài xế Grab người bỏ việc, người về taxi truyền thống
Số lượng cuốc không còn nhiều như trước, thu nhập giảm, nhiều tài xế Grab ở TP.HCM chán nản nên nghỉ việc, tìm đường về với taxi truyền thống.
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.
Ngân hàng hăm hở tiến vào thị trường cho vay tiêu dùng
Trong khi các ngân hàng hăm hở tiến vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng thì khách ngày càng kêu ca về mức lãi suất cho vay quá cao, khiến họ phải nai lưng trả nợ.
Công ty đường sắt Nhật xin lỗi vì tàu khởi hành sớm 25 giây
Công ty đường sắt ở Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau khi một chuyến tàu của hãng này khởi hành sớm 25 giây.
Vì sao người Trung Quốc không chuộng xe nội địa?
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Grab nhận nhiều phàn nàn về chất lượng tài xế sau khi mua Uber
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.
Lỗi Gmail khiến người dùng liên tục gửi thư rác
Người dùng Gmail hoang mang tột độ khi phát hiện tài khoản của họ tự spam hàng loạt thư rác đến nhiều địa chỉ lạ.
Người dùng mất cả ngày chỉ để chụp ảnh chân dung cho nhà mạng
Các cửa hàng của 3 nhà mạng lớn tại TP.HCM luôn trong tình trạng quá tải. Người dùng ngán ngẩm khi phải dành gần cả ngày chỉ để đăng ký thông tin, bổ sung ảnh chân dung.
Những bê bối khiến California Fitness đóng cửa ở Trung Quốc, Singapore
California Fitness từng được xem là thương hiệu hàng đầu. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm hoạt động, ông lớn ngành gym này đã phải đóng cửa toàn bộ cơ sở ở Hong Kong và Singapore.
Apple Store bị khách hàng gọi là ‘địa ngục trần gian'
Tình trạng đông đúc, quá tải dẫn đến việc khách hàng phải chờ nhiều giờ liền đang khá phổ biến tại các cửa hàng Apple Store.
Khách kiện Ford Việt Nam: 5 lần đi bảo hành không hết lỗi
Từng đưa xe vào hãng bảo hành 5 lần nhưng sự cố vẫn không được khắc phục, anh Quang Huy đã viết thư khiếu nại gửi tới Ford Việt Nam.
Trái đắng của 'cơn lốc' du khách Trung Quốc tại Thái Lan
Thái Lan đang đứng trước vấn đề mà các điểm du lịch nổi tiếng thế giới trước sau đều trải qua: du khách Trung Quốc, những người mang đến đây tiền bạc và cả sức ảnh hưởng.
Vì sao khách phản ứng, Uber, Grab cứ tăng giá mạnh ngày Tết?
Điểm yếu lớn nhất của Uber và Grab là giá cước, đã thực sự bộc lộ vào những ngày nghỉ Tết này. Khách hàng ngao ngán nhưng bất chấp điều đó, giá cước vẫn liên tục tăng cao.
Coinbase trừ tiền vô tội vạ của người chơi tiền số
Nhiều người dùng cho biết khi thực hiện một giao dịch mua tiền số, tài khoản của họ bị trừ gấp nhiều lần trong những ngày tiếp theo mà không rõ nguyên nhân.
Uber, Grab: Ngày thường 80.000 đồng, cận Tết 180.000 đồng
Gần Tết, khách đi Grab, Uber phải trả giá gấp 2-3 lần ngày thường. Trong khi đó, Grab tuyên bố tăng phụ phí, Uber tăng giá cước tối thiểu mỗi cuốc xe để thu hút tài xế.
Ôtô khách tông xe tải làm một người chết, 4 bị thương
Ôtô khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì xảy ra va chạm với xe tải cùng chiều rồi trượt dài 50 m. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 4 người bị thương nặng.
Khách hàng cũ phàn nàn về thiết kế mới của Lexus
Lexus theo đuổi lối thiết kế phá cách nhằm mục đích mở rộng nhóm người dùng trẻ tuổi, nhưng họ vấp phải những lời phàn nàn từ khách hàng ruột.
‘Có khách hàng đến to tiếng và yêu cầu hút xăng E5 ra’
Theo nhân viên tại một số cửa hàng xăng dầu, đa phần khách đón nhận xăng E5 khá tích cực, nhưng vẫn có người e dè, thậm chí phản ứng gay gắt sau khi mua xăng sử dụng.