Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
1.525 kết quả phù hợp
Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
Ngày càng nhiều người rời bỏ Facebook
Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook giảm mạnh tuần qua. Đây là tín hiệu phản ánh niềm tin của nhà đầu tư vào Facebook đã cạn kiệt.
Hủy đặt bàn ăn sau Tết vì đắt đỏ, phục vụ kém
Sau kỳ nghỉ Tết, nhiều hàng quán tại Hà Nội và TP.HCM kín khách đặt bàn trước. Tuy nhiên, không ít người rời đi vì phải chờ đợi lâu, mức giá tăng và chất lượng dịch vụ kém.
Làn sóng Covid-19 thứ năm bùng phát khiến nhiều hoạt động mừng Tết Nguyên đán ở Hong Kong bị hạn chế, kéo theo lượng tiền lì xì giảm đi, theo SCMP.
Tôi gọi hương mùi già chiều cuối năm là mùi của Tết, là hương thơm của tình thân và sự đoàn tụ.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Người trẻ tranh thủ sắm Tết trước khi về quê
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Khách hàng mới của Rolls-Royce đang trẻ bất ngờ
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Kim Kardashian sở hữu thương hiệu nội y 3,2 tỷ USD
Thương hiệu nội y của Kim Kardashian đã huy động thêm 240 triệu USD sau khi tăng 90% doanh thu vào năm 2021.
Ăn tất niên ở quán bia thủ công tại TP.HCM
Những ngày cuối năm, nhiều người trẻ chọn quán bia thủ công để gặp gỡ, ăn tất niên. Quầy bar thoải mái cùng các vị bia lạ trở thành địa điểm hẹn hò thú vị.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
MC Đức Ken và Xuân Quỳnh dạo phố cùng Honda City RS
Thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi kèm động cơ mạnh mẽ là những ưu điểm của Honda City RS chinh phục nhiều người dùng trẻ, trong đó có MC Đức Ken - Xuân Quỳnh.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Techcombank tung ưu đãi năm mới với giải thưởng căn hộ cao cấp 2,2 tỷ
Hàng trăm nghìn phần quà sẽ được Techcombank trao tay trong chương trình "Tưng bừng đón lễ, khai mở niềm vui" như một lời tri ân khách hàng dịp năm mới.
Phố mua sắm ở Hà Nội hồi sinh dịp cuối năm
Vào những ngày cuối năm, nhiều người trẻ tranh thủ sắm quần áo diện Tết. Các con phố thời trang Hà Nội nhộn nhịp trở lại sau một năm kinh doanh ảm đạm.
Ngoài những mẫu móng hình hổ trẻ trung, bạn có thể chọn kiểu in sọc vằn để thể hiện nét cá tính, phù hợp xu hướng thời trang hoài cổ.
5 điểm đến cũ, trải nghiệm mới dịp đầu năm
Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội để các tín đồ mê xê dịch sắp xếp chuyến đi xa cùng gia đình, bạn bè sau một năm làm việc chăm chỉ.
Yamaha ra mắt xe tay ga hybrid mới
Yamaha Fazzio Hybrid 2022 trang bị động cơ 125 cc đi cùng mô-tơ điện hỗ trợ, sản sinh mức công suất 8,3 mã lực.
Người mua Honda Winner X được hỗ trợ phí đăng ký xe
Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Khuyến mại lớn nhất, chất cùng Honda” - hỗ trợ phí đăng ký xe cho người mua mẫu côn tay Winner X.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.