Đại lý BYD cho khách Việt sạc miễn phí?
Chủ xe điện BYD có thể sạc miễn phí tại các trụ sạc đặt ở hệ thống đại lý do Bitcar phát triển đến hết năm 2024.
3.667 kết quả phù hợp
Đại lý BYD cho khách Việt sạc miễn phí?
Chủ xe điện BYD có thể sạc miễn phí tại các trụ sạc đặt ở hệ thống đại lý do Bitcar phát triển đến hết năm 2024.
Đối thủ Tesla Model Y lộ ảnh thực tế
Zeekr 7X được bắt gặp trên đường phố, không lâu trước thời điểm chính thức ra mắt khách hàng trong vài tháng tới.
Trung Quốc dẫn đầu thị trường xe điện thế giới, BYD sắp vượt Tesla
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
General Motors trì hoãn ra mắt xe điện
Mẫu xe điện đầu tiên của Buick sẽ chưa thể ra mắt khách hàng Mỹ, trong khi thời điểm bắt đầu sản xuất của cặp bán tải điện Chevrolet và GMC tiếp tục bị trì hoãn.
Hơn nửa năm từ khi được giới thiệu lần đầu, AI chuyên tạo video của OpenAI vẫn chưa ra mắt chính thức. Điều này trái ngược với truyền thống của start-up trí tuệ nhân tạo.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Mẫu xe Hybrid ‘kỷ lục gia’ Fulwin T10 có giá khởi điểm 26.300 USD
Mẫu xe vừa lập kỷ lục Guinness thế giới về phạm vi hoạt động đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản cùng 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc
Ngày 25/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp đồng chí Vương Hộ Ninh, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc.
Giải mã trào lưu cài hoa lên tóc gây sốt MXH
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Giá xe điện Xiaomi 'lướt' còn cao hơn cả xe mới
Nhiều chiếc Xiaomi SU7 đang được rao bán trên thị trường thứ cấp với giá cao hơn cả giá xe mới.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.
Thông báo 'cấm cửa' khách Hàn, Trung gây phẫn nộ tại Nhật Bản
Một nhà hàng nằm tại khu phố Shinjuku Okubo (Tokyo, Nhật Bản) đăng bài viết trên nền tảng X thông báo từ chối phục vụ khách người Hàn Quốc và Trung Quốc, theo Korea Times.
Đại gia Trung Quốc ngừng 'vung tiền' ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.