Sao chép chiến lược trong kinh doanh
Một chiến lược kinh doanh thông minh có thể bị đối thủ sao chép bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp chỉ có thể giữ thế "độc quyền" về chiến lược trong thời gian ngắn.
2.290 kết quả phù hợp
Một chiến lược kinh doanh thông minh có thể bị đối thủ sao chép bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp chỉ có thể giữ thế "độc quyền" về chiến lược trong thời gian ngắn.
Sau chuyến xe bình thường, 3 khách hàng và một tài xế nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Nâng cao chất lượng dịch vụ, nhưng không làm gia tăng chi phí, đây chính là điều nhiều doanh nhân ao ước. Để làm được như vậy, các doanh nghiệp phải có những tính toán khôn ngoan.
Tôi chưa từng đi Myanmar, lần chạm chân đầu tiên lại là khi đất nước này vừa trải qua trận động đất mạnh nhất thế kỷ. Đứng trước mất mát, nụ cười của người dân vẫn vô tư và hiền hòa.
Cổ phiếu Tesla lao dốc khi Elon Musk dành nhiều thời gian cho công việc tại Nhà Trắng, khiến tin đồn về việc hội đồng quản trị công ty tìm người thay thế xuất hiện.
Nhiều năm qua, thông tin về kết quả kinh doanh của các ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt không được công khai. Đến naty, những thông tin này đang dần được hé lộ.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Gần nửa chủ xe điện Tesla tại Mỹ tham gia khảo sát cho biết phương tiện của mình bị nhắm đến trong các vụ phá hoại có chủ đích.
Trước thềm đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, HDBank mang đến niềm vui cho 16 khách hàng qua lễ quay số cuối kỳ chương trình “Rước lộc vàng một ký - Phú quý cả năm”.
Nhiều doanh nghiệp thường dành sự ưu ái cho các khách hàng mới mà bỏ quên nhiều khách hàng lâu năm. Điều này khiến cách khách hàng trung thành chán nản và rời đi.
Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) cho biết sẽ làm việc cùng nhà thầu để tiến hành rào lưới khu vực khoảng không thông tầng trong vài ngày tới.
Nhiều doanh nghiệp áp dụng chính sách tặng quà thường niên cho các khách hàng trung thành. Họ thường dùng chính sản phẩm của công ty để làm quà tặng, giúp tiết kiệm chi phí.
Fanpage của Vạn Hạnh Mall hiện đã hạn chế bình luận sau vụ một người rơi lầu tử vong tại trung tâm thương mại này sáng 26/4.
CEO Jens Lottner cho biết hiện nay nhiều ngân hàng đã tung ra sản phẩm sinh lời tự động tương tự Techcombank, tuy nhiên các sản phẩm này không có công nghệ mà Techcombank sở hữu.
Việt Nam vượt Thái Lan trở thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc trong quý I. Trước đà tụt dốc, du lịch Thái Lan gấp rút tung các gói trợ giá, quảng bá để giành lại thị phần.
Các chặng bay miễn phí mà các hãng hàng không tặng cho khách hàng có thể không được họ sử dụng, do bị hạn chế về thời gian. Thế nhưng nó vẫn là món quà hấp dẫn các thượng đế.
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.