Lào Cai phát hiện thêm 10 trường hợp F1
Sở Y tế Lào Cai xác nhận tỉnh này vừa phát hiện thêm 10 F1 liên quan bệnh nhân 2899 (ở Hà Nam) và 61 trường hợp F2.
2.195 kết quả phù hợp
Lào Cai phát hiện thêm 10 trường hợp F1
Sở Y tế Lào Cai xác nhận tỉnh này vừa phát hiện thêm 10 F1 liên quan bệnh nhân 2899 (ở Hà Nam) và 61 trường hợp F2.
PTI và Shinhan Finance ký kết hợp tác toàn diện
Ngày 26/4, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã ký kết biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.
Cát Tường Group chú trọng xây dựng thương hiệu BĐS bền vững, nhân văn
Tạo dựng uy tín trong ngành bất động sản, phát triển bền vững, kiến tạo giá trị nhân văn là chiến lược gắn liền với các hoạt động, dự án của Cát Tường Group.
BIDV trình diễn công nghệ thực tế ảo
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
MB Bank cho khách mở tài khoản trùng số điện thoại
Cuộc đua số hóa ngành ngân hàng sôi động hơn khi mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tung chiến lược mới: Cung cấp số tài khoản trùng số điện thoại cho khách hàng.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Bếp Xanh khai trương showroom tại Gò Vấp
Tiếp nối sự kiện ra mắt showroom quận 7, Bếp Xanh vừa khai trương showroom thiết bị bếp tiếp theo tại số 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Bất động sản ven biển hồi phục sau Covid-19
Sau khoảng thời gian bị kìm hãm bởi đại dịch, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang dành sự tập trung vào Việt Nam, cụ thể là thị trường bất động sản.
Tiềm năng đầu tư sinh lời với nhà phố xây sẵn Cité D’amour
Trong bối cảnh thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm, sản phẩm nhà phố xây sẵn Cité D’amour là một trong những lựa chọn đầu tư an toàn và tiềm năng.
Ví điện tử Foxpay nhận giải 'Sao Khuê 2021'
Ví điện tử Foxpay của FPT Telecom vừa nhận giải “Kế toán - Tài chính” hỗ trợ quá trình thanh toán đơn giản, quản lý tài chính và tích hợp nhiều dịch vụ.
Điều gì thúc đẩy khách hàng mua đồng hồ?
Đồng hồ mang đến cho mọi người khả năng thể hiện bản thân và phong cách riêng.
'Kingdom Corporation đã trải qua 10 năm nhiều thăng trầm'
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
Mazda CX-30 có đủ sức cạnh tranh Toyota Corolla Cross?
Mazda CX-30 có ưu thế về trang bị tiện nghi, trong khi Toyota Corolla Cross nhỉnh hơn ở khả năng vận hành tiết kiệm của bản hybrid.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Cuốn sách về hành trình Xiaomi trở thành thương hiệu toàn cầu
Được Harper Collins xuất bản, cuốn “Xiaomi: How a Start-up Disrupted the Market and Created a Cult Following” của Jayadevan P.K ra mắt vào ngày 15/4 tới.
Trung Quốc 'vung tiền' tranh giành ảnh hưởng với Mỹ
Thông qua những dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và hợp đồng kinh tế có vẻ hấp dẫn, Trung Quốc đang âm thầm xâm nhập, mở rộng ảnh hưởng tại nhiều nước châu Âu.
Sống xanh tại Taka Garden Riverside Homes
Mật độ xây dựng thấp, mảng xanh cao cùng nhiều tiện ích giúp Taka Garden Riverside Homes thu hút sự quan tâm của cộng đồng cư dân trẻ.
Sinh viên Trung Quốc chi 12.000 USD để tìm việc ở Phố Wall
Mong muốn xin thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở Phố Wall (Mỹ), nhiều sinh viên xứ tỷ dân chấp nhận bỏ ra hàng chục nghìn USD để nhờ cậy công ty tư vấn.
Viettel đến tận nhà trao thưởng logo vàng cho khách hàng may mắn
Trong hai ngày 10/4 và 11/4, Viettel đã tổ chức roadshow trao thưởng 21 logo vàng tới nhà từng khách hàng trúng thưởng, thay vì khách phải tới địa điểm nhận giải như thông thường.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.