Nhân viên ngân hàng đau đầu với áp lực đổi tiền lẻ cận Tết
Ngoài áp lực công việc trước Tết, hiện nhân viên các nhà băng còn đau đầu, sợ mất lòng khách hàng thân thiết do không đủ tiền lẻ mới, nguyên serie để đổi cho họ.
350 kết quả phù hợp
Nhân viên ngân hàng đau đầu với áp lực đổi tiền lẻ cận Tết
Ngoài áp lực công việc trước Tết, hiện nhân viên các nhà băng còn đau đầu, sợ mất lòng khách hàng thân thiết do không đủ tiền lẻ mới, nguyên serie để đổi cho họ.
Khách hàng được chăm sóc chu đáo khi chuyển mạng sang MobiFone
MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
Khách hàng hưởng nhiều lợi ích khi chuyển mạng giữ số
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng chuyển mạng MobiFone
Không chỉ được tặng xe sang, giảm 25% cước, mua smartphone giá ưu đãi, khách hàng còn được chăm sóc tận tình với nhiều chương trình khuyến mại khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone.
Không khí Giáng sinh tràn ngập CDC Home Design Center
Bữa tiệc đậm màu sắc Giáng sinh được nhà phân phối nội thất cao cấp CDC Home Design Center tổ chức tại CDC Maison (Hàn Thuyên, Hà Nội), nhân dịp ra mắt chính thức showroom này.
Viện thẩm mỹ FV Lifestyle tổ chức chương trình Exclusive cho khách VIP
Viện thẩm mỹ FV Lifestyle thuộc Bệnh viện FV vừa tổ chức sự mang tên “Exclusive Event” dành cho các khách hàng VIP.
Khách hàng MobiFone hào hứng chuyển đổi về SIM 10 số
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Lớp học nghi thức thượng lưu của giới siêu giàu Trung Quốc
Nhận thức được có nhiều tiền không đồng nghĩa với được tôn trọng, giới siêu giàu Trung Quốc giờ đây tìm đến lớp học nghi thức xã giao để có thể hòa nhập vào tầng lớp thượng lưu.
Eximbank đã tạm ứng đủ 245 tỷ đồng bị mất cho đại gia Chu Thị Bình
Sau khi tạm ứng đợt 1 với số tiền 93 tỷ đồng, đến nay Eximbank đã hoàn tất tạm ứng 100% số tiền gốc 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm bị mất của khách hàng Chu Thị Bình.
Hơn 500 bạn trẻ tham gia khai trương nhà hàng Morico
Ngày 18/8, thương hiệu Morico chính thức ra mắt mô hình nhà hàng - cà phê phong cách đương đại Nhật Bản tại Morico Saigon Pearl.
Vụ mất 245 tỷ ở Eximbank: Bà Bình nhận tạm ứng 93 tỷ vẫn chờ ra tòa
Sau quá trình thương lượng giữa Eximbank và bà Chu Thị Bình về vụ sổ tiết kiệm của khách hàng này bốc hơi 245 tỷ đồng, hai bên thống nhất để bà Bình nhận tạm ứng 93 tỷ đồng.
Cận cảnh biệt thự nghỉ dưỡng của khách mời show Đỗ Mạnh Cường
Nổi tiếng với sự đầu tư kỹ lưỡng cho mỗi show diễn, các vị quan khách sẽ ở đâu tại Lăng Cô khi đến với show thời trang xuân hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường?
Hublot thiết kế riêng đồng hồ thông minh cho trọng tài World Cup
Tiếp tục là thương hiệu đồng hồ bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup, Hublot trang bị cho các trọng tài chiếc đồng hồ thông minh để nắm bắt các tình huống chuẩn xác hơn.
Khởi tố 5 nhân viên Eximbank chi nhánh TP.HCM sau vụ mất 245 tỷ đồng
5 nhân viên ngân hàng này liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng và bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
CEO Eximbank: Vụ mất 245 tỷ khó xảy ra nếu không có chữ ký của khách
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.
Chuyển công tác Giám đốc Eximbank TP.HCM sau vụ mất 245 tỷ đồng
Sau khi vướng sự cố khách hàng Chu Thị Bình khiếu nại mất 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm, Giám đốc Eximbank chi nhánh TP.HCM có thể phải thuyên chuyển công tác.
Ji Sun Spa and Beauty và Nha khoa U Smile Dental Clinic ký kết hợp tác
Chung mục tiêu chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ, vừa qua thương hiệu Ji Sun Spa and Beauty đã ký kết hợp tác kinh doanh với Nha khoa U Smile Dental Clinic.
Vụ mất 245 tỷ tại Eximbank: Thỏa thuận giữa ngân hàng và khách vẫn tắc
Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm tại Eximbank, các cuộc gặp giữa nhà băng và khách hàng tiếp tục bế tắc. Trong khi khách muốn lấy lại tiền thì NH giữ quan điểm chờ tòa.
'Đã đến thời của thuê bao trả sau'
Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nói về vụ mất tiền tại Eximbank
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết trong chỉ đạo điều hành không yêu cầu các ngân hàng thương mại phân biệt khách hàng VIP và bình thường.