Khách hàng MobiFone hào hứng chuyển đổi về SIM 10 số
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
384 kết quả phù hợp
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Nhận thức được có nhiều tiền không đồng nghĩa với được tôn trọng, giới siêu giàu Trung Quốc giờ đây tìm đến lớp học nghi thức xã giao để có thể hòa nhập vào tầng lớp thượng lưu.
Sau khi tạm ứng đợt 1 với số tiền 93 tỷ đồng, đến nay Eximbank đã hoàn tất tạm ứng 100% số tiền gốc 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm bị mất của khách hàng Chu Thị Bình.
Ngày 18/8, thương hiệu Morico chính thức ra mắt mô hình nhà hàng - cà phê phong cách đương đại Nhật Bản tại Morico Saigon Pearl.
Sau quá trình thương lượng giữa Eximbank và bà Chu Thị Bình về vụ sổ tiết kiệm của khách hàng này bốc hơi 245 tỷ đồng, hai bên thống nhất để bà Bình nhận tạm ứng 93 tỷ đồng.
Nổi tiếng với sự đầu tư kỹ lưỡng cho mỗi show diễn, các vị quan khách sẽ ở đâu tại Lăng Cô khi đến với show thời trang xuân hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường?
Tiếp tục là thương hiệu đồng hồ bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup, Hublot trang bị cho các trọng tài chiếc đồng hồ thông minh để nắm bắt các tình huống chuẩn xác hơn.
5 nhân viên ngân hàng này liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng và bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.
Sau khi vướng sự cố khách hàng Chu Thị Bình khiếu nại mất 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm, Giám đốc Eximbank chi nhánh TP.HCM có thể phải thuyên chuyển công tác.
Chung mục tiêu chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ, vừa qua thương hiệu Ji Sun Spa and Beauty đã ký kết hợp tác kinh doanh với Nha khoa U Smile Dental Clinic.
Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm tại Eximbank, các cuộc gặp giữa nhà băng và khách hàng tiếp tục bế tắc. Trong khi khách muốn lấy lại tiền thì NH giữ quan điểm chờ tòa.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết trong chỉ đạo điều hành không yêu cầu các ngân hàng thương mại phân biệt khách hàng VIP và bình thường.
Phó thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết trong chỉ đạo điều hành không yêu cầu các ngân hàng phân biệt khách hàng VIP, bình thường và trong vụ Eximbank, hai bên cần kiên nhẫn.
Không đồng ý ngay phương án nhận số tiền tạm ứng 14,8 tỷ đồng sau khi hai bên làm việc vào buổi sáng, nhưng cuối ngày hôm qua, bà Bình cho biết sẽ cân nhắc nhận khoản này.
Lùm xùm mất tiền của khách hàng đã chấm dứt đà tăng giá 5 phiên liên tiếp của cổ phiếu EIB, nhà băng này đã mất hơn 737 tỷ đồng vốn hóa chỉ trong thời gian ngắn.
Rất nhiều vụ cán bộ ngân hàng lợi dụng chức danh, sự tín nhiệm của khách hàng để lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng tiền tiết kiệm của khách trong thời gian gần đây.
Vụ việc Phó giám đốc chi nhánh Eximbank TP.HCM rút 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm của khách hàng rồi bỏ trốn đang đặt ra câu hỏi về quản trị tiền gửi của nhà băng này.
Chiều 22/2, HĐQT Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) họp để thống nhất hoàn trả khoảng 245 tỷ đồng cho khách hàng Chu Thị Bình đã gửi tiết kiệm tại đây.