Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
1.177 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Xã Hồ Tràm được xem là "thủ phủ" du lịch biển của TP.HCM sau sáp nhập, với 41 dự án được chấp thuận đầu tư, trong đó có 12 dự án đã đi vào hoạt động và 11 dự án đang triển khai.
Las Vegas, địa điểm diễn ra concert Anh trai "say hi", chứng kiến mức độ sụt giảm lượng khách đáng kể bởi chi phí đắt đỏ.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.
Bão Wipha khiến hàng loạt tour du lịch, chuyến bay và dịch vụ lưu trú tại Trung Quốc, Việt Nam và Philippines... bị đình chỉ trong nhiều ngày.
Theo chuyên gia từ Avison Young, thị trường khách sạn tại TP.HCM đang phục hồi mạnh mẽ, với giá thuê và tỷ lệ lấp đầy đều đã tiệm cận hoặc sắp vượt mức trước đại dịch Covid-19.
Khai trương chưa đầy 3 tuần, khu nghỉ dưỡng biển Kalma tại Wonsan, Triều Tiên bất ngờ thông báo ngừng đón khách du lịch quốc tế, song không nêu rõ lý do.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày cùng loạt hoạt động kỷ niệm giúp Hà Nội trở thành điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, theo thống kê của Booking.com.
Lượng khách đi máy bay trong 6 tháng đầu năm tăng 9,1% so với cùng kỳ 2024, các hãng hàng không mở rộng khai thác các đường bay mới tới châu Âu, châu Á.
Tỷ lệ chuyến bay đúng giờ trung bình toàn ngành có xu hướng suy giảm, trong khi tỷ lệ hủy chuyến gia tăng.
Thành phố mang tên Bác tiếp tục khẳng định vị thế điểm du lịch tuyến đầu khi xếp vị trí số 1 cả nước về doanh thu và lượng khách trong 6 tháng đầu năm.
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Thái Lan tung gói hỗ trợ nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, song dự báo cho thấy hiệu quả có thể không như kỳ vọng khi người dân ngày càng ưa chuộng đi chơi nước ngoài.
Ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 10 triệu khách quốc tế, thu 260.000 tỷ đồng trong năm 2025, với loạt chiến lược mới sau sáp nhập cùng Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
2 sân bay, 89 bến cảng cùng hệ thống metro, đường cao tốc ngày một hoàn thiện, TP.HCM sau sáp nhập sở hữu quy mô du lịch "khổng lồ", hiện đại bậc nhất cả nước.
Nhiều người trẻ TP.HCM mang vợt pickleball theo hành trình du lịch hè, trong khi doanh nghiệp hay các resort như ở Nha Trang, Đà Nẵng tích cực đầu tư cho trào lưu này.
Lãnh đạo ACV cho biết đang phối hợp với sân bay Incheon (Hàn Quốc) để xây dựng kế hoạch khai thác hiệu quả nhất, đảm bảo thu hồi vốn.
Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Bình Định để trả lời kiến nghị về việc sớm có giải pháp phối hợp để hạ giá vé máy bay xuống mức hợp lý và ổn định.
Chưa có kế hoạch đón khách quốc tế, đất nước vẫn ngập trong cấm vận, khu nghỉ dưỡng 20.000 khách của Triều Tiên liệu có trở thành bước ngoặt kinh tế hay chỉ là giấc mơ xa rời thực tế?
Tổ hợp Wonsan Geumgang với hàng chục khách sạn, biệt thự và tiện ích hiện đại được kỳ vọng trở thành hình mẫu du lịch quốc tế của Triều Tiên.