VĐV Trung Quốc trốn trong nhà vệ sinh vì fan cuồng
Phần lớn VĐV thiếu kỹ năng đối phó với những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá. Chuyên gia đề xuất các ngôi sao thể thao nên được đào tạo giao tiếp với fan, truyền thông.
2.338 kết quả phù hợp
VĐV Trung Quốc trốn trong nhà vệ sinh vì fan cuồng
Phần lớn VĐV thiếu kỹ năng đối phó với những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá. Chuyên gia đề xuất các ngôi sao thể thao nên được đào tạo giao tiếp với fan, truyền thông.
Tối 15/10, dàn sao nhập tịch của Indonesia nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Trung Quốc ở trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Tiết lộ về quà du lịch 'quốc dân' của Thái lan
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Nữ doanh nhân và khát vọng Việt Nam hùng cường
Trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam, hành trình của tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là hình ảnh của khát vọng vì một Việt Nam hùng cường của những doanh nhân Việt Nam.
Sợ thua Indonesia, tuyển Trung Quốc vội bay về nước
Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đã thuê máy bay riêng chở tuyển Trung Quốc về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Indonesia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Khách ngủ trong nhà vệ sinh khi điểm du lịch Trung Quốc 'vỡ trận'
Với 8 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, người dân Trung Quốc ùn ùn kéo nhau đi du lịch. Cảnh chen lấn, xô đẩy xuất hiện tại nhiều danh thắng.
Báo Hong Kong khen hết lời về Sa Pa
Từ ruộng bậc thang đến chợ Tình, Sa Pa ở Việt Nam khiến du khách Hong Kong đằm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Phát triển đội tàu bay hiện đại góp phần cho một Việt Nam hùng cường
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Khách Trung Quốc bị đánh vì không mua sắm ở Thái Lan
Đoạn video ghi lại cảnh một hướng dẫn viên du lịch bất hợp pháp đang tranh cãi với nữ du khách Trung Quốc tại một cửa hàng trang sức ở Bangkok khiến cảnh sát nhanh chóng vào cuộc.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Xuân Son tỏa sáng giúp Nam Định thắng ở cúp châu Á
Tối 18/9, Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước đội Lee Man của Hong Kong (Trung Quốc) nhờ các pha lập công của Nguyễn Xuân Son và Lucas Silva ở AFC Champions League Two 2024/25.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
'Rợp' khách Hàn ở sân golf Việt
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.