Khám bệnh từ xa tiện lợi cùng IVIE - Bác sĩ ơi
Khám bệnh từ xa (telemedicine) ngày càng phổ biến trong y tế hiện đại. Đây là sợi dây kết nối bệnh nhân với bác sĩ mà không phải di chuyển và hạn chế chờ đợi.
156 kết quả phù hợp
Khám bệnh từ xa tiện lợi cùng IVIE - Bác sĩ ơi
Khám bệnh từ xa (telemedicine) ngày càng phổ biến trong y tế hiện đại. Đây là sợi dây kết nối bệnh nhân với bác sĩ mà không phải di chuyển và hạn chế chờ đợi.
Dấu ấn một thập kỷ phát triển của New Image Việt Nam
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam trải qua 10 năm phát triển tại Việt Nam với dòng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline và mô hình bán hàng trực tiếp.
V.Rohto viết tiếp hành trình 17 năm vì cộng đồng
Với sứ mệnh nuôi dưỡng và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực, V.Rohto nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc đôi mắt sáng khỏe cho người Việt suốt 17 năm.
Dược phẩm Tâm Bình tổ chức 'Tết nhân ái 2023' cho đồng bào vùng cao
‘Tết nhân ái 2023’ của Dược phẩm Tâm Bình đến với Xín Cái - xã vùng biên có khí hậu khắc nghiệt, đời sống người dân còn nhiều thiếu thốn về mọi mặt, đặc biệt là y tế và giáo dục.
Trịnh Sảng lên tiếng về cáo buộc bạo hành con
Nữ diễn viên phủ nhận ngược đãi, bỏ bê hai con. Cô bày tỏ sự tức giận trước hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của bạn trai cũ.
Trịnh Sảng bị tố ngược đãi hai con
Trương Hằng cho biết trên người các con có những vết thương sau khi trở về từ nhà Trịnh Sảng. Anh tố cáo bạn gái cũ có hành vi bạo hành, bỏ bê hai con nhỏ.
Hành trình thiện nguyện của Quang Linh Vlogs trong năm 2023
Quang Linh và team châu Phi đã để lại nhiều dấu ấn trong hành trình thiện nguyện tại Angola. Năm 2023, anh tiết lộ nhiều dự định mới.
FPT Long Châu và các đối tác chiến lược hợp lực vì sức khỏe người Việt
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Mạo danh Bệnh viện mắt Trung ương lừa đảo nhiều người cao tuổi
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhiều người cao tuổi, nhóm của Dương mạo danh bệnh viện, lừa đảo hàng trăm nạn nhân ở các tỉnh, thành.
Nhà thuốc FPT Long Châu lần đầu triển khai dự án khám chữa bệnh từ xa
Ngày 22/10, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tai Mũi Họng Việt Nam và các đối tác đã chính thức khởi động dự án “Đến nhà thuốc, gặp bác sĩ”.
Ở Vienna, người dân mặc chỉnh tề cả khi đi đổ rác
Người Việt ở Vienna nói người dân "không buồn khi mất, không tự hào khi đạt" danh hiệu thành phố đáng sống nhất thế giới, dù thủ đô của Áo "hoàn toàn xứng đáng" với cái mác này.
Lý do nhà thuốc An Khang hấp dẫn hàng nghìn dược sĩ
Dược sĩ trẻ hay thâm niên đều có thể tìm thấy cơ hội việc làm, với những đặc quyền “trọn an tâm” tại An Khang.
Đạt mốc 500 cửa hàng, nhà thuốc An Khang kỳ vọng có lãi cuối năm
Nhân cột mốc quan trọng, nhà thuốc An Khang phát động “Hành trình tâm an thân khang” khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo cả nước từ nay đến hết năm 2023.
11 hãng dược đồng hành chiến dịch 'Hành trình tâm an thân khang'
Sau 20 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức cán mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc.
Nhà thuốc An Khang khám chữa miễn phí cho người hoàn cảnh khó khăn
Nhân sự kiện lớn của hệ thống, Nhà thuốc An Khang tổ chức lễ ra quân chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân khó khăn.
Tình đoàn kết Việt Nam - Campuchia là tài sản chung vô giá
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nêu rõ Việt Nam và Campuchia cần tăng cường đoàn kết, hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau để xứng đáng với những đóng góp, hy sinh của thế hệ đi trước.
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình từ thiện 'Mắt sáng 2022'
Nhân dịp tái cấu trúc thương hiệu và công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình khám và chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.